Nạn nhân bị BMW điên gây tai nạn ở Hàng Xanh giờ ra sao? Nữ xế sẽ đối mặt với mức án nào?

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay những nạn nhân bị thương tại vụ tai nạn ở Hàng Xanh ra sao? Với những thiệt hại về con người và tài sản như vậy nữ xế sẽ phải đối mặt với mức án nào?

Ngày 22/10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) cho biết, vào khoảng 23h24 tại Khoa cấp cứu tiếp nhận 5 trường hợp. Trong đó 2 xay xát chấn thương phần mềm là N.H.P ( 16 tuổi Bình Dương) và N.C.P (22 tuổi quê Bình Dương) được sơ cứu và cho xuất viện.

3 trường hợp còn lại hiện đang được chăm sóc tạo khoa Hồi sức ngoại. Trong đó, anh P.H.B (24 tuổi Khánh Hoà) bị gãy 1/3 xương đùi bên trái đã được phẫu thuật cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn, đang trong giai đoạn hồi sức và sẽ chuyển lên khoa Chấn thương chấn hình tiếp tục điều trị.

Riêng nạn nhân H.H.Đ (42 tuổi ngụ tại Bình Thạnh ) bị đa chấn thương: sọ não, cột sống cổ, gãy xương bàn chân trái, hiện tại sinh hiệu ổn.Nặng nhất anh C. TT ( 23 tuổi) bị chấn thương sọ não, hàm mặt, ngực bụng tiên lượng nặng đang được bác sĩ tiếp tục theo dõi tích cực.

Tình trạng các nạn nhân của vụ tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh

Tình trạng các nạn nhân của vụ tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh

Trước đó, vào lúc 23 giờ ngày 21/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư Hàng Xanh. Chiếc xe ô tô hiệu BMW do một phụ nữ điều khiển có nghi vấn sử dụng rượu bia đã tông vào hàng loạt xe máy làm một người chết tại chỗ và nhiều người bị thương.

Đánh giá sự việc này, luật sư Trần Bá Học (Đoàn Luật sư TP.HCM) chia sẻ: "Đây là vụ tai nạn hết sức nghiêm trọng gây hậu quả vô cùng lớn. Theo như thông tin thì người điều khiển có sử dụng bia rượu khi tham gia giao thông. Đây là hành vi bị nghiêm cấm nếu nồng độ cồn trong máu vượt quá mức cho phép".

Chân dung nữ xế lái BMW gây tai nạn

Chân dung nữ xế lái BMW gây tai nạn

Luật sư Học cho rằng người điều khiển xe có thể bị truy tố về tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" được quy định tại khoản 2 Điều 260 BLHS 2015, có khung hình phạt 3-10 năm tù.

"Cần xác định số lượng người bị chết, tỷ lệ thương tật, tài sản thị bị thiệt hại để áp dụng khung hình phạt tương xứng nhất", luật sư nhấn mạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn