Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp "băng cơ, ngọc cốt" của các nàng hồ ly, yêu quái trên màn ảnh Hoa Ngữ

( PHUNUTODAY ) - Không ai có thể phủ nhận rằng những nàng hồ ly, yêu quái xuất hiện trong các bộ phim thần tiên của điện ảnh Hoa Ngữ luôn sở hữu vẻ đẹp mê hoặc lòng người vậy nhưng mỗi nàng lại có khí sắc và thần thái vô cùng riêng biệt. da như băng, xương như ngọc, chỉ thân hình dáng dấp người con gái đẹp

 Có thể nói, đối với những ai yêu thích motip phim thần thoại, hư ảo của Trung Quốc thì đề biết đến tuyến nhân vật hồ ly và yêu quái. Tuyến nhân vật này thường có điểm chung là vô cùng xinh đẹp, kiêu sa, quyến rũ nhưng lại chưa đầy sự mưu mô xảo quyệt và tà thuật.

Và không ai có thể phủ nhận rằng những nàng hồ ly, yêu quái xuất hiện trong các bộ phim thần tiên của điện ảnh Hoa Ngữ luôn sở hữu vẻ đẹp gây si mê lòng người và mỗi nàng lại có khí sắc và thần thái vô cùng riêng biệt.

1. Châu Tấn (Họa Bì 1&2)

Ánh mắt mơ màng long lanh của hồ ly Tiểu Duy

Ánh mắt mơ màng long lanh của hồ ly Tiểu Duy

chautan9
chautan7

Vai diễn để đời của Châu Tấn nếu không phải Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu thì chắc chắn phải là hồ ly tinh. Tiểu Duy là một cô hồ ly tinh với vẻ đẹp da như băng, xương như ngọc, luôn ủy mị nhưng cũng vô cùng quyến rũ, không có trái tim, thân xác có thể bị hàn băng giam cầm bất cứ lúc nào, nhưng luôn sống trong khát vọng được mang một trái tim trong mình, để được sống một cuộc sống của con người trần gian.

Sang phần 2 thay vì vẻ đẹp mong manh ngây thơ đó lại là làn da trắng do bị hàm băng quá lâu và ánh mắt như đã mất niềm tin vào tình yêu của nàng hồ ly

Sang phần 2 thay vì vẻ đẹp mong manh ngây thơ đó lại là làn da trắng do bị hàm băng quá lâu và ánh mắt như đã mất niềm tin vào tình yêu của nàng hồ ly

chautan6
chautan5

Vì vậy tạo hình của Châu Tấn trong vai hồ ly Tiểu Duy luôn mang một ánh mắt ngây thơ, long lanh ướt át, giống như luôn cầu xin tình yêu và sự che chở từ người khác. Người ta nói rằng "hồ ly" của Châu Tấn đáng hận nhưng lại đáng thương nhiều hơn vì rốt cuộc cô chưa từng mưu mô tính kế với ai, cô chỉ muốn sống và được yêu thương.

2. Phạm Băng Băng (Truyền kỳ phong thần)

pbb
Ánh mắt sắc lẹm của mãng xà tinh Tô Đát Kỷ

Ánh mắt sắc lẹm của mãng xà tinh Tô Đát Kỷ

Phạm gia đã thật sự trở mình với tạo hình yêu nữ Tô Đát Kỷ trong bom tấn Truyền kỳ phong thần. Nhân vật này của Phạm Băng Băng thực sự đã thành tinh, trở thành một mãng xà nữ tinh thực thụ, xảo quyệt, mưu mô và tài phép khôn lường. Mãng xà tinh đối đầu với lão thần giỏi pháp thuật, được mệnh danh là “Thần của các vị thần” Khương Tử Nha.

pbb2
pbb3
pbb4

Có thể thấy ánh mắt và nụ cười của mãng xà tinh cực kỳ thâm hiểm được Phạm Gia thể hiện vô cùng thành công. Trong phim cô là một yêu quái với vẻ đẹp rực rỡ và quyền lực khiến hoa nhường nguyệt thẹn, không một ai có thể sánh bằng.

3. Lưu Diệc Phi ( Tam sinh tam thế : Thập lý đào hoa và Hai kiếp yêu tinh)

Tạo hình hồ ly của Lưu Diệc Phi trong Tam sinh tam thế

Tạo hình hồ ly của Lưu Diệc Phi trong Tam sinh tam thế

Cô cô luôn mang vẻ man mác buồn

Cô cô luôn mang vẻ man mác buồn

ldp2

Lưu Diệc Phi vốn sở hữu một vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết - trong như băng, sáng như ngọc không vướng bụi trần vậy nên cô mới có biệt danh là "thần tiên tỷ tỷ". Vì vẻ đẹp vô thực, thần tiên đó mà những vai hồ ly tinh do cô đảm nhiệm cũng có chút khác biệt.

Trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" cô là một cô hồ ly tu luyện ngàn năm nhưng là một loài hồ ly tốt. Theo đúng nguyên bản tạo hình của Lưu Diệc Phi là đôi lông mày sếch, mắt cũng được vẽ theo kiểu mắt mèo. Cô nhìn vô cùng hợp với tạo hình này.

ldp3
Tạo hình hồ ly tuyệt mỹ của thần tiên tỷ tỷ trong

Tạo hình hồ ly tuyệt mỹ của thần tiên tỷ tỷ trong "Hai kiếp yêu tinh"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link