Mai Phương Thúy lần đầu tiết lộ "sốc" về bạn trai "nữ tính và rất điệu"

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy tiết lộ về thời gian kết hôn, chia sẻ hiếm hoi về ông xã tương lai: "Bạn trai em rất nữ tính, rất điệu".

Từng lọt Top 17 "Miss World" và đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 khi mới tròn 18 tuổi, Mai Phương Thúy chạm ngưỡng của sự thành công trẻ hơn rất nhiều người đẹp của showbiz Việt. Thời điểm, khi các cô gái vẫn đang nuôi cho mình giấc mơ của sự nổi tiếng thì Mai Phương Thúy đã làm được nhiều điều mọi người khao khát.

Chạm tay vào hào quang khi còn rất trẻ nhưng Mai Phương Thúy lại là một ngôi sao "lạ lùng" của showbiz này. 13 năm đã trôi qua kể từ khi vương miện Hoa hậu được trao cho Mai Phương Thúy nhưng cái tên của người đẹp Hà Thành vẫn chưa từng hết hot.

Nhưng có một điều kỳ lạ, chẳng cần nhiều chiêu trò để duy trì tên tuổi, ở Mai Phương Thúy luôn có một sự hấp dẫn đến kỳ lạ từ tính cách có phần "tưng tửng", khác biệt giữa showbiz thật giả lẫn lộn. Ở Mai Phương Thúy hội tụ khá nhiều điều, sự tự tin của người phụ nữ giỏi giang, nét quyến rũ đầy bản năng nhưng thêm vào đó là một "chút điên" của riêng mình.

Trò chuyện với Mai Phương Thúy trong một cuộc nói chuyện gắn tại một quán cafe cuối ngày, nàng Hậu không ngần ngại "khoe" về anh người yêu của mình và kế hoạch kết hôn thời gian tới.

Nói về khoảng thời gian hơn 1 thập kỷ đã trôi qua kể từ ngày đăng quang, Mai Phương Thúy thành thật nói rằng nhan sắc là điều cô cảm thấy tự hào nhất.

 Quả thật, nếu nhìn lại Mai Phương Thúy của năm 18 tuổi và Mai Phương Thúy của năm 32 tuổi ai cũng phải thừa nhận rằng nàng Hậu càng ngày càng xinh đẹp, tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Thời gian đã mang đến cho Mai Phương Thúy sự từng trải, nét quyến rũ nữ tính.

160605-mai-phuong-thuy-tiet-lo-se-khong-ket-hon-trong-5-nam-toi2

Trong khi nhiều nhan sắc Việt bước ra khỏi các cuộc thi người đẹp sẽ tham gia các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau thì Mai Phương Thúy dường như không mấy quan tâm tới chuyện này. Chia sẻ về bản thân mình, Mai Phương Thúy thành thật tâm sự: "Thật ra là mình mê kiếm tiền chứ không yêu nghệ thuật cũng không yêu nổi tiếng, không có nhu cầu đánh bóng tên tuổi hay xuất hiện để thể hiện bản thân. Thế nên tập trung vào cái mình yêu là được rồi".

Cách đây không lâu Mai Phương Thúy cũng lần đầu xác nhận chuyện chuẩn bị kết hôn. Không chỉ tiết lộ chuyện sắp kết hôn người đẹp còn cho biết cô và chồng sẽ ký hợp đồng hôn nhân trước khi tổ chức đám cưới. 

Khi nói tới chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy khá cởi mở và thoải mái: "Trước giờ mình cũng không hề có ý định giấu giếm gì chuyện tình cảm. Dự kiến mình sẽ kết hôn vào năm sau. Bạn trai mình lớn hơn "một cơ số tuổi", mình không tiết lộ cụ thể đâu".

mai-phuong-thuy-15-1563023456144824152339-crop-1563023557281904549886

Nói về bạn trai bí ẩn của mình, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Bạn trai em rất nữ tính, rất điệu. Nhìn thì đẹp trai đấy nhưng mà rất điệu. Anh ấy làm nghề kinh doanh nhưng có liên quan đến nghệ thuật".

Nói về những ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện bạn trai cho tiền để đầu tư chứng khoán, Mai Phương Thúy thẳng thắn phân trần: "Mình không ngại vì sau này lấy nhau cũng là của chung thôi mà. Đưa tiền cho mình, mình kiếm ra thì lại trả phí".

Hay xuất hiện với những tin đồn tình cảm với Noo Phước Thịnh hay Quốc Trường nhưng Mai Phương Thúy khẳng định bạn trai cô không mấy quan tâm tới chuyện này còn cô thì rất thích vì được ghép đôi với nhiều trai đẹp. Người đẹp hài hước tâm sự: "Bạn trai mình chán chả buồn nói. Kiểu giỏi thì đi luôn đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link