Cung nữ sống cả đời trong cung cấm làm gì để thỏa mãn dục vọng bản thân? Số 2 rất đáng thương

20:50, Chủ nhật 08/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Có những cung nữ chôn vùi thanh xuân cả đời trong cung cấm, họ làm gì để tự thỏa mãn bản thân?

Tìm kiếm sự sủng ái của Hoàng đế

Đối với cung nữ trong cung, được Hoàng đế sủng ái chắc chắn là cách nhanh nhất để thay đổi vận mệnh.

Thế nhưng trong cung hàng nghìn giai lệ làm sao có thể lọt vào mắt xanh của ngài?

Một số cung nữ ăn mặc đặc biệt để khiến mình nổi bật giữa muôn vàn mỹ nhân. Họ có thể cài một bông hoa khác biệt lên tóc hoặc thêu những hoa văn tinh xảo trên váy với hy vọng thu hút sự chú ý của Hoàng đế.

Hoặc một số cung nữ trau dồi tài năng như múa hát, vẽ tranh, làm thơ… mong được Hoàng đế chú ý.

Tìm kiếm sự sủng ái của Hoàng đế

Tìm kiếm sự sủng ái của Hoàng đế

Sự cạnh tranh giữa các cung nữ trong cung vô cùng khốc liệt. Ngay cả khi đã được Hoàng đế sủng ái, cũng chưa chắc có thể giữ được trái tim của ngài lâu dài.

Chưa kể, sự tranh sủng chứa nhiều nguy hiểm, các cung nữ thường không từ thủ đoạn nào để hãm hại lẫn nhau.

Đối thực

Đối thực chính là hành vi đồng tính luyến ái nữ giữa cung nữ trong hoàng cung Trung Hoa cổ đại. Tuy nhiên sau đó nó lại trở thành một cụm từ mặc định cho hành vi "kết giao" giữa cung nữ và thái giám.

Hành vi "đối thực" được cho là bắt đầu xuất hiện từ thời nhà Hán nhưng phải đến thời vua Vạn Lịch nhà Minh, tình trạng này mới trở nên phổ biến.

Hành vi

Hành vi "đối thực" được cho là bắt đầu xuất hiện từ thời nhà Hán

Tình yêu "đối thực" diễn ra khá phổ biến. Nam không phải là người đàn ông hoàn chỉnh, nữ không thể lấy chồng, quanh năm vất vả hầu hạ chủ tử trong cung, họ đến nhau như một sự đồng cảm, chia sẻ và bù đắp cho tinh thần. Mối quan hệ giữa thái giám và cung nữ không chỉ dừng lại ở quan hệ luyến ái, mà còn phát triển thành quan hệ vợ chồng, thậm chí rất gắn bó.

Trong cung, đây đương nhiên là chuyện cấm kỵ, nên họ luôn có ám hiệu riêng. Thái giám làm chồng của cung nữ, được gọi là "Thái Hộ", cách xưng hô này ví von như vị công công này là món ăn của một cung nữ nào đó.

Về sau này, Hoàng đế biết chuyện nhưng thường cho qua, đây được coi là sự thông cảm của hoàng đế cho bề tôi của mình.

Tư thông vụng trộm

Nhiều cung nữ không muốn một cuộc tình "đối thực", hay tự biết không có cơ hội lọt vào mắt xanh của Hoàng đế, họ thường sẽ chuyển mục tiêu đến các cấm vệ quân nội điện. Tuy nhiên, điều này vô cùng mạo hiểm vì phạm phải điều cấm kỵ của hoàng cung, cung nữ tư thông cụng trộm sẽ phải chịu hình "bỏ rọ heo thả trôi sông" nếu bị phát hiện.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: cung nữ