Cúng Rằm đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài, gia chủ làm gì cũng thuận lợi

( PHUNUTODAY ) - Những loại hoa dưới đây giúp cho gia đình bạn phát tài, cuộc sống gia đạo luôn an yên hạnh phúc.

Hoa sen

Trong đạo Phật hoa sen chính là loài hoa luôn được yêu quý tôn trọng, đây chính là biểu tượng của nhà Phật. Và cũng không phải tự nhiên mà hoa sen được phong là quốc hoa, ngoài vẻ đẹp thanh khiết khiến ai cũng phải mê đắm. Loài hoa sen có hương thơm thanh thoát dễ chịu, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” là một trong những yếu tố khiến sen trở thành loài hoa lý tưởng trong việc thờ cúng và mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ, và khiến cuộc sống của bạn luôn thuận lợi.

Cúc vàng

Khi bạn chọn hoa cúng rằm bạn có thể chọn loài hoa cúc vàng bởi có màu liên quan tới nhà Phật như màu vàng, đỏ... Hoa cúc vàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo, giàu sang phú quý. Màu vàng của hoa cúc không chỉ mang ý nghĩa tâm linh, hoa cúc vàng với màu sắc tươi sáng còn có ý nghĩa phong thủy khi là màu sắc đại diện cho hành Kim - liên quan trực tiếp đến kim tiền giúp cho tài vận trong nhà luôn thuận lợi.

Hoa hồng mang lại may mắn cho chủ nhà

Hoa hồng mang lại may mắn cho chủ nhà

Hồng đỏ

Trong tất cả các loại hoa đơn sắc luôn là sự lựa chọn hàng đầu, không chỉ tạo nên vẻ thanh thoát phù hợp với vẻ trang nghiêm của nơi thờ cúng mà hồng đỏ còn giúp “khai vận” cực kỳ hiệu quả, giúp gia đìn bạn trở nên giàu có phát tài. Màu đỏ luôn là màu của hỷ sự, tin vui. Và bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự liên quan giữa phong bao lì xì, túi bùa bình an, chỉ bình an… những vật phẩm may mắn này đều có màu đỏ.

Huệ trắng

Những bông hoa huệ trắng thường mang vẻ đẹp ngay thẳng, với những nụ hoa nhỏ vây quanh cành nên hoa huệ như tượng trưng cho sự sung túc, no đủ. Bên cạnh đó, khi bạn đặt hoa huệ trắng lên bàn thờ có rất nhiều chủng loại với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng chỉ nên dùng hoa huệ trắng để dâng cúng.

Hoa cúc giúp cúng rằm tốt

Hoa cúc giúp cúng rằm tốt

Đồng thời, chúng cũng giúp mang lại may mắn cho gia đình bạn, khiến cho tình cảm gia đình trở nên gắn kế hơn rất nhiều. Ngoài ra, để mọi thứ trong nhà thuận lợi bạn nên tránh chọn hoa quả cúng rằm bị dập nát hoặc chín nẫu. Bạn cũng không nên chọn nhưng loại quả có gai nhọn hoặc có mùi thơm quá nồng kẻo ảnh hưởng tới chốn linh thiêng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link