6 con vật là "đệ tử" của Ngọc Hoàng, mang phúc khí đến nhà, chỉ có người may mắn mới gặp được

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy những con vật này đến nhà, bạn đùng vội xua đuổi chúng đi nhé.

Chó

Chó là loài động vật gần gũi với con người. Người xưa có câu "Chó đến nhà thì sang", ngụ ý chó mang tới điềm lành, gia chủ sắp có cơ hội phát tài. Chó tự nhiên đến nhà nghĩa là vận mệnh của gia đình trong thời gian sắp tới sẽ lên như diều gặp gió. Có thể là quý nhân xuất hiện giúp đỡ gia chủ giúp công việc hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ. Nếu chó đến nhà và không chịu rời đi nghĩa là gia đình sẽ có nhiều tiền của, đã giàu nay càng giàu hơn.

Chim én

Chim én là tín hiệu báo mùa xuân về, mang đến nhiều điều tốt lành, may mắn trong cuộc sống. Loài chim này chỉ thích làm tổ ở những nơi khô ráo, yên tĩnh. Vì vậy, chim én đến nhà là dấu hiệu cho thấy nơi ở của bạn có phong thủy tốt, đất có lành thì chim mới đậu. Điềm báo này cho thấy các thành viên trong gia đình có thể sẽ gặp may mắn, tài lộc vượng phát.

6-con-vat-la-de-tu-cua-ngoc-hoang-mang-phuc-khi-den-nha-01

Thỏ

Thỏ là con con vật hiền lành, ngoan ngoãn, có ngoại hình đáng yêu. Nếu một con tỏ bất ngờ chạy vào nhà chứng tỏ trong thời gian tới việc làm ăn của gia đình sẽ phát đạt hơn, cuộc sống ngày càng thịnh vượng. Nếu còn độc thân, bạn sẽ sớm tìm được nhân duyên tốt, người bạn đời xứng đáng với mình. Tình cảm của hai người sẽ phát triển hài hòa. Ngoài ra, thỏ chạy đến nhà còn là điềm báo quý nhân tới, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Tất nhiên, ngày nay rất ít thỏ rừng, chủ yếu là thỏ nuôi nhốt trong nhà nên việc vô tình gặp một chú thỏ chạy vào nhà là điều rất hiếm. Tuy nhiên, nếu gặp được hiện tượng này, bạn quả thực là người rất may mắn đó.

Tắc kè

Tắc kè là loài động vật có lợi đối với con người vì chúng có thể bắt muỗi. Nhà có tắc kè thường rất ít muỗi, đặc biệt là những nơi có nhiều cây xanh. Người xưa quan niệm, tắc kè đến nhà là tài lộc đang gõ cửa, việc kinh doanh của gia đình sẽ diễn ra suôn sẻ, làm ăn ngày càng phát đạt nhờ đó khối tài sản ngày một tăng lên. 

Bạn có thể thấy không mấy thiện cảm vì ngoại hình của tắc kè nhưng chúng không làm tổn thương đến con người. Do đó, nếu phát hiện tắc kè ở nhà, bạn đừng hoảng sợ và xua đuổi chúng mà làm ảnh hưởng đến vận may của mình.

6-con-vat-la-de-tu-cua-ngoc-hoang-mang-phuc-khi-den-nha-02

Chim chích chòe

Như đã nói ở trên, đất lành chim đậu. Những chú chim đến nhà là một điềm báo rất tốt. Trong đó, chim chích chòe đại diện cho điềm lành và phúc lộc. Nếu chúng đến hót ở nhà bạn nghĩa là may mắn sắp gõ cửa. Trong tương lai gần, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ hơn, khó khăn được đẩy lùi về phía sau, gia chủ có cơ hội thăng quan tiến chức, sự nghiệp phát triển vượt bậc.

6-con-vat-la-de-tu-cua-ngoc-hoang-mang-phuc-khi-den-nha-03

Ong mật xây tổ

Ong mật thường chỉ làm tổ ở những nơi có môi trường tốt. Nếu chúng xây tổ trong nhà nghĩa là vận khí của gia chủ rất tốt, căn nhà hợp phong thủy, tài lộc như ý. 

Ngoài ra, Phật giáo còn cho rằng ong mật xây tổ trong nhà nghĩa là gia đình đó đã két thiện duyên với chúng. Những con ong tìm đến để báo ân. Chúng tượng trưng cho vận may ngập tràn, hạnh phúc mỹ mãn, mùa màng bội thu. Bạn là người kinh doanh và gặp hiện tượng này cho thấy công việc trong thời gian tới sẽ diễn ra thuận lợi, cuộc sống gia đình cũng êm ấm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link