Thảo Vân gặp sự cố khi quay hình Táo Quân và cách xử lý chuyên nghiệp khiến ai cũng nể phục

( PHUNUTODAY ) - Tối qua (26/1) ngay trong buổi ghi hình chương trình Táo Quân 2021, MC Thảo Vân đã gặp phải một sự cố khá hài hước .

Mới đây, MC Thảo Vân bất ngờ tiết lộ về sự cố cô gặp phải trong ngày đầu quay hình Táo Quân. Cô cho biết, vì một chút nhầm lẫn khi chuẩn bị phục trang cho bản thân, cô đã mang nhầm 2 chiếc giày cùng đi bên phải. Cuối cùng cô phải đi chân đất và kiễng chân lên để hoàn thành nhiệm vụ. 

“Hôm nay tôi xinh nhỉ các cụ nhỉ, hoá trang mới sơ sơ thôi đấy, vì phần chính của tôi là cuối tận cùng chương trình cơ! Nhưng điều tôi muốn nói là đôi giày cao gót kia kìa, tôi đã mang 2 cái cùng bên phải đi, ung dung đến sát giờ mới mang giày ra xỏ… và phần chào đầu tôi đã phải đi chân đất rồi kiễng chân lên. Chắc khán giả không phát hiện ra đâu nhỉ, ngoài cảm giác hình như cô ấy hơi lùn so với áo!” , MC Thảo Vân kể.

thao-van 1

Có một người bạn của cô đã tiết lộ một thói quen sắp xếp giày dép khá đặc biệt của nữ MC này. Người bạn đó viết: “Em thấy ở nhà giày dép chị để rất khoa học, ghi bên ngoài vỏ hộp chiều cao màu sắc… ấy thế mà vẫn có sự nhầm lẫn như này ạ?”. Trước câu hỏi này, MC Thảo Vân đáp: “Đấy em ạ, nó gọi là lý thuyết và thực tế cách nhau rất xa” và cho biết sở dĩ cô phải ghi cụ thể như thế trên hộp vì …. nhiều giày quá.

Thảo Vân sinh năm 1970, là nữ MC đã gắn bó với Táo Quân trong suốt gần 20 năm qua. Nlời chúc chân thành, nhiều cảm xúc của Thảo Vân khiến khán giả mới cảm thấy năm mới thật sự sang.

thao-van 2

Đối với khán giả năm nay Táo Quân sẽ vô cùng đặc biệt bởi chính thức trở lại sau 1 năm dừng phát sóng cũng như 1 năm đầy biến động.

Khi được hỏi về sự kỳ vọng của khán giả vào chương trình Táo Quân năm nay có tạo áp lực đối với các diễn viên, nghệ sĩ Chí Trung nói: “Ở bối cảnh năm nay, tôi nghĩ mong muốn của khán giả là được xem chương trình giải trí vui vẻ và thoải mái. Táo Quân và nghệ sĩ chúng tôi không phải đội ngũ tuyên truyền cho bộ ngành nào. Chúng tôi chỉ giải quyết nhu cầu giải trí, nói hộ mong muốn thay đổi của mọi người.

Đừng ai mong mỏi sau Táo Quân, toàn xã hội sẽ phải thay đổi. Thật viển vông. Táo Quân chỉ là một phương tiện, công cụ giải trí, nêu ra những bức xúc, vấn đề của xã hội . Nêu ra thôi, chứ ngày mồng Một năm nào cũng vẫn thế. Nếu sau khi xem Táo Quân, ngoài đường không ai vứt rác, không bẻ cành lộc, thì lúc ấy hãy trách Táo Quân. Với quan điểm của tôi, Táo Quân chỉ tái tạo cuộc sống, chứ không giải quyết cuộc sống”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link