Hà Hồ khoe khoảnh khắc Kim Lý say mê nói chuyện hai con khiến fan xuýt xoa ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc từ bế con đến chơi cùng nhóc tỳ của nam diễn viên khiến khán giả cũng "lụi tim" vì quá đáng yêu.

Thời gian qua, hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà đã chào đời và nay cũng cứng cáp hơn. Hiện tại, giọng ca Cả một trời thương nhớ rất mãn nguyện với tổ ấm nhỏ.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc Kim Lý say mê nói chuyện với hai con vô cùng đáng yêu. Anh luôn có những cử chỉ ấm áp, chu đáo của mình dành cho gia đình.

kim-ly 1

Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc 2 nhóc tỳ Lisa và Leon tập lẫy - một trong những cột mốc phát triển quan trọng của trẻ nhỏ. Cả hai nằm trên chiếc khăn trải dưới sàn nhà. Cặp song sinh tỏ ra khá thích thú, lấy chân đẩy và ngắm nghía mọi thứ. Còn ở một khoảnh khắc Leon đã tập lẫy thành công khiến ai cũng thích thú.

kim-ly 2

Có thể nói, ngay từ khi lên sóng, những khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Kim Lý nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Hà Hồ sau khi sinh con thường xuyên chia sẻ ảnh các con trên MXH. Dù không phải là lần đầu tiên được đăng tải nhưng mỗi lần đăng lại thu hút rất nhiều sự quan tâm. Có thể nói cặp sinh đôi nhà Hà Hồ không chỉ "ngậm thìa vàng" từ lúc ra đời mà còn sở hữu luôn vẻ ngoài "cực phẩm", thừa hưởng "gen trội" từ cả bố lẫn mẹ.

Mới đây cô tiếp tục khoe ảnh cận mặt hai con khiến cư dân mạng thích thú. Cô bé Lisa sở hữu đường nét thanh tú của mẹ Hà Hồ Vầng trán cao, đôi mắt hai mí to tròn cùng sống mũi cao nhỏ nhắn, Lisa hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai đây. Nhưng điều mọi người chú ý chính là cô thừa nhận mình "xếp xó" sau khi Lisa ra đời.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ Leon và Lisa vào ngày 4/11. Sau khi sinh con được 1 tháng cô đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cho đến hiện tại cô vẫn luôn được ông xã ở bên chăm sóc và hỗ trợ. Hà Hồ đã công chiếu phim tư liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu để kể lại một năm 2020 vô cùng ý nghĩa của gia đình nhỏ. Trong đó vào thời điểm xác nhận tin mang thai vào những ngày cuối của thai kì nên cảm xúc của "Nữ hoàng giải trí" và ông xã trong giai đoạn đầu đón nhận tin vui khiến nhiều người tò mò. Trong đó điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc 3 lần Kim Lý bật khóc trong 9 tháng 10 ngày bà xã mang bầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link