Những bộ outfit của Wendy (Red Velvet) khiến hội chị em mê như điếu đổ, chỉ muốn có ngay trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô gái yêu thích style năng động, thoải mái, trẻ trung nhưng không kém phần sành điệu, phù hợp cho việc đi làm cũng như đi chơi thì một loạt những bộ outfit dưới đây của Wendy sẽ là một gợi ý phù hợp giúp bạn tân trang lại tủ đồ của mình trong mùa hè này.

Red Vevet là một nhóm nhạc vô cùng nổi tiếng với hàng triệu người theo dõi với phong cách đa màu sắc từ ma mị cho đến tươi sáng. Chính vì vậy mỗi thành viên của nhóm đều có phong cách ăn mặc khác nhau có người dịu dàng, nữ tính; có người lại theo phong cách trẻ trung và năng động. Một trong số các thành viên mà lần nào xuất hiện cũng khiến người hâm mộ trầm trồ không chỉ về nhan sắc mà cả thời trang đó chính là Wendy.

Ngoài được biết đến là một nữ idol hoàn hảo từ kỹ năng ca hát, nhảy và trình độ học vấn cao thì Wendy còn được biết đến với gu thời trang tuy giản dị nhưng vẫn vô cùng thu hút mọi ánh nhìn. Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Hàn Quốc và Kpop tại việt Nam “rần rần” với những bộ outfit đi làm của cô nàng Wendy nhà Red Velvet với những trang phục trẻ trung và năng động nhưng không kém phần sành điệu như một nàng công chúa. Những bộ outfit tuy đơn giản nhưng được phối vô cùng khéo léo thể hiện sự cá tính, năng động và dịu dàng cho mọi chị em phụ nữ có thể tham khảo đặc biệt là trong mùa hè này.

FB_IMG_1656662268346-COLLAGE

Một trong những trang phục không thể thiếu với mọi cô nàng vào mùa hè đó chính là những chiếc quần short. Cô nàng Wendy luôn chọn những chiếc quần short ống rộng kết hợp với áo thun bó sát, khoác bên ngoài với áo cardigan hoặc áo tay phồng tiểu thư tạo nên sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính và dịu dàng. Cô nàng cũng thường chọn những gam màu xanh đêm lại cảm giác mát mẻ phù hợp với điều kiện thời tiết nóng bức vào mùa hè.

FB_IMG_1656662272423-COLLAGE

Loại trang phục nhất định phải có trong tủ quần áo của chị em phụ nữ vào mùa hè đó chính là những chiếc chân váy ngắn. Đối với loại trang phục này, Wendy thường chọn cho mình những chân váy xếp ly màu tối như nâu và đen hoặc váy jean với màu sắc tươi sáng hơn để tránh tạo nên sự già dặn. Cô nàng kết hợp chân váy ngắn với đa dạng các kiểu áo khác nhau như áo sơ mi tay ngắn phom rộng tạo nên nên cảm giác thanh lịch và nữ tính, áo thun bó sát tay dài tạo nên cảm giác gợi cảm hơn hay là đơn giản với một chiếc áo phông thể hiện được sự dễ thương và đầy cá tính.

FB_IMG_1656662299065-COLLAGE

Bên cạnh những chiếc chân váy và quần short ngắn, cô nàng còn rất thích dùng những chiếc quần ống rộng đầy năng động, bụi bặm. Cũng như những outfit khác Wendy cũng chỉ phối đơn giản với những chiếc áo phông hoặc có thể khoác thêm một chiếc cardigan gile bên ngoài. Cùng với đó, với công việc là một idol, cô nàng có thân hình khá là gầy nên luôn chọn những chiếc áo thun với họa tiết kẻ ngang tạo nên sự cân đối và hài hòa hơn.

287701789_1625922391193823_1425806024230239098_n (1)

Chiếc váy hai dây dài trơn đen này có thể mặc theo hai cách đó chính là một mình chiếc váy đó sẽ đem lại sự gợi cảm, mát mẻ và quyến rũ. Nhưng với một người theo đuổi phong cách thoái mái, năng động và nữ tính hơn thì Wendy đã kết hợp với chiếc áo thun trắng bên trong.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link