Mix đồ theo 4 combo này bạn sẽ khỏi lo nhàm chán và kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 4 combo trang phục mùa hè vừa tiện dụng lại phong cách, giúp chị em khỏi đau đầu suy nghĩ "hôm nay mặc gì".

Cái nắng của mùa hè đã dần xâm chiếm; nên phong cách thời trang của các bạn trẻ cũng đã thay đổi để dễ “thích nghi” với thời tiết. Cùng tham khảo streetstyle của giới trẻ chính là gợi ý về xu hướng và cách mix đồ cho bản thân cho mùa nắng nóng.

Vào mùa hè nóng nực, chị em rất cần những trang phục thoải mái, thoáng mát dễ di chuyển dể hoạt động dễ tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 combo tiện – đẹp – sang cho chị em lựa chọn!

1. Áo phông, váy midi và giày thể thao

Áo phông, giày thể thao năng động, mạnh mẽ kết hợp với váy midi nữ tính, ngọt ngào, sự phối hợp có phần đối lập này sẽ khiến chị em trông cực ấn tượng, thoải mái đơn giản nhưng vẫn thanh lịch. Với kiểu trang phục này, chị em có thể đi hẹn hò, đi chơi hay dạo phố đều được hết.

Empty
Empty

Nhiều người có thể nghĩ rằng giày sneaker không phải là item thích hợp để diện trong mùa hè vì dễ gây nóng bức, bí chân nhưng sự thật đã chứng minh điều ngược lại. Ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 40 độ C thì sneaker vẫn là kiểu giày được các bạn trẻ ưu ái hơn cả vì nhiều lý do.

Thực ra, việc đi giày sneaker trong mùa hè không kinh khủng như nhiều người vẫn tưởng tượng và nhiều bạn trẻ còn thú nhận rằng một khi đã đi quen sneaker thì khó có thể chuyển sang các loại giày khác vì cảm giác thoải mái, êm chân tuyệt đối. Ngoài ra, giày sneaker còn là người bạn tuyệt vời giúp các cô nàng che chắn, tránh nắng cho bàn chân của mình.

2. Váy trắng và giày bệt

Empty
Empty

Giữa chiều hè nắng vàng, bộ váy trắng sẽ khiến chị em trở nên duyên dáng quyến rũ hơn hẳn, như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Đôi giày bệt thoải mái giúp chị em di chuyển dễ dàng, cực tiện lợi trong các hoạt động ngoài trời.

3. Sơ mi, quần jeans và giày mules

Empty
Empty

Sơ mi và quần jeans dường như là một combo chẳng bao giờ sợ lỗi mốt, lại rất tiện dụng, hợp mốt. Kết hợp với giày mules kiểu cách xinh xắn, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em đang phân vân không biết mặc gì đi hẹn hò hay đi chơi.

4. Áo sọc, váy ngắn và sandal

Dạo 1 vòng quanh các quẳng trường, phố đi bộ. Không khó để bắt gặp những cô nàng hotgirl với phong cách cực kỳ trendy. Mặc dù có muôn vàn style khác nhau, nhưng nhìn chung đa số quần áo của các nàng đều có kiểu dáng ngắn, chất liệu mỏng; thoáng mát hết mức có thể.

Empty

Với combo áo sọc váy ngắn này, chị em nhìn cực kỳ chất chơi và có phần bụi bặm, hoang dã. Để thêm phần cá tính, bạn có thể đeo thêm kính râm. Nhớ đừng quên trang sức và túi xách xinh xắn đi kèm nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link