Cuộc đời đẫm nước mắt của Triệu Mẫn 'Ỷ thiên đồ long ký 1984' và cái ch.ết cô độc sau 10 lần t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Lưu Ngọc Phác - vai Triệu Mẫn trong bộ phim 'Ỷ thiên đồ long ký' có nhan sắc xinh đẹp tài năng nhưng lại có phận bạc. Cô ch.ết cô độc sau 10 lần t.ự t.ử vì chứng trầm cảm.

Cuộc đời Lưu Ngọc Phác có lẽ là một trong những câu chuyện buồn của làng giải trí Hoa ngữ. Lưu Ngọc Phác sinh năm 1963 tại Đài Loan. Từ nhỏ, Lưu Ngọc Phác đã được mọi người biết đến với nhan sắc nổi bật cùng khuôn miệng lúc nào cũng hé cười.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Lưu Ngọc Phác có một tuổi thơ không hề may mắn. Cuộc sống kinh tế thiếu thốn khiến cha của Lưu Ngọc Phác tìm vui bên rượu chè. Và mỗi lần cha say rượu, người phải hứng chịu đòn roi chính là Lưu Ngọc Phác.

luu ngoc phac (1)

 

Suốt những năm tháng tuổi thơ bị đòn roi đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của Lưu Ngọc Phác sau này.

Vì sợ hãi gia đình, cô chọn con đường kiếm tiền khi mới hơn 10 tuổi. Với vẻ ngoài xinh xắn, Lưu Ngọc Phác sớm được chú ý và được mời làm người mẫu quảng cáo. Không lâu sau, cô lọt mắt xanh công ty điện ảnh Thiệu Thị, chính thức bước vào con đường đóng phim.

Khi chỉ vừa mới 21 tuổi, Lưu Ngọc Phác đã đảm đương vai diễn "Yêu nữ Quận chúa"- Triệu Mẫn. Khi phim được công chiếu, rất nhiều khán giả phải trầm trồ trước nhan sắc như xinh đẹp tựa thần tiên của Lưu Ngọc Phác.

Thời gian sau, cô liên tục được mời đóng chính trong Kim phấn thế gia, Cẩm Y Vệ, Phi hồ ngoại truyện, Tình thâm không oán than.

luu ngoc phac (1)

 Vẻ đẹp cá tính của Lưu Ngọc Phác 

Ở giai đoạn thành công trong sự nghiệp, Lưu Ngọc Phác tuyên bố kết hôn với một người ngoài ngành giải trí.

Hôn nhân của Lưu Ngọc Phác đổ vỡ chóng vánh và là căn nguyên khiến bệnh tình trở nên trầm trọng. Năm 2007, cô thừa nhận mắc bệnh trầm cảm kinh niên.

"Những lần bị cha đánh đập đã khiến tôi luôn hoảng loạn, sợ hãi đòn roi", cô kể. Không chỉ thế, cô còn bị xâm phạm tình dục thời đi học. Đổ vỡ gia đình như giọt nước tràn ly khiến Lưu Ngọc Phác mất niềm tin vào cuộc sống.

luu ngoc phac (2)

 Ảnh cưới hiếm hoi của Lưu Ngọc Phác

Áp lực của sự nổi tiếng và những ám ảnh về bạo hành xưa khiến Lưu Ngọc Phác kết liễu cuộc đời mình vào ngày 12/5/2009 tại nhà riêng. Ba ngày sau, thi thể cô được phát hiện trên giường, bên cạnh có một lọ thuốc điều trị trầm uất. Bác sĩ kết luận, Lưu Ngọc Phác tự tử vì bị bệnh trầm cảm.

Trước khi qua đời, cô từng tìm cách tự tử không dưới 10 lần. Theo Sina, năm đó, hàng nghìn người Đài Loan đã khóc khi đưa tang Lưu Ngọc Phác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link