Cuộc đua kỳ thú 2019 tập 1: Dù có sự xuất hiện của dàn Hoa hậu nhưng vẫn bị chê nhạt nhẽo

( PHUNUTODAY ) - Khán giả tỏ ra thất vọng với Cuộc đua kỳ thú 2019 vì cắt dựng ẩu và không mấy thú vị.

 Sau 3 năm tạm ngừng phát sóng, "Cuộc đua kỳ thú 2019" chính thức quay trở lại với 10 đội chơi gồm toàn những gương mặt cực hot trong làng giải trí. Chính vì vậy, khán giả yêu thích chương trình cực kỳ trông đợi. Tập 1 vừa lên sóng với sự góp mặt của Kỳ Duyên, H'Hen Niê, Lệ Hằng, Minh Triệu, Đỗ Mỹ Linh, Bình An, S.T Sơn Thạch là thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Thử thách đầu tiên mà 10 đội phải thực hiện đó là đi tìm mật thư ở một vách núi cheo leo, có đến 2 đội phải bỏ cuộc và chịu phạt do không tìm thấy mật thư. Sau đó, lần lượt từng đội phải thực hiện các thử thách trong một bản làng rồi ra vách núi thi tiếp để về đích. 

Đội Nâu của S.T Sơn Thạch - Bình An về đích đầu tiên và nhận được thẻ ưu tiên. Trong khi đó, 2 đội Xanh lá và Trắng cùng về cuối cùng nhưng không bị loại mà sẽ bị tước hết tiền cũng như phương tiện di chuyển ở chặng sau.

Đội Nâu về đích đầu tiên ở tập 1.

Đội Nâu về đích đầu tiên ở tập 1.

Xem Cuộc đua kỳ thú, điều khán giả mong chờ nhất là được xem phần thực hiện của các thí sinh tuy nhiên điều này diễn ra khá chóng vánh trong tập 1. Thời lượng lên sóng cho các đội cũng được phân chia khá đều.

Điểm trừ to lớn khán giả dành cho khâu biên tập của ê-kíp. Mọi thứ diễn ra trong tập này đều trôi tuốt tuồn mà không hề có một điểm nhấn gì đáng kể. Thử thách đưa ra cũng không quá nặng đô như các mùa trước.

Cư dân mạng cảm thấy tiếc vì chương trình sở hữu 10 đội chơi quá hot nhưng lại không biết cách tạo điểm nhấn ở tập 1. Có thể nói, tập 1 của mùa giải 2019 được biên tập chán nhất trong các mùa.

1
2

Dù gom cả "dàn Hoa hậu" vào chương trình nhưng Cuộc đua kỳ thú 2019 vẫn bị khán giả chê bai tơi tả vì cắt dựng nhạt nhẽo, thiếu kịch tính. Các tình tiết cứ thoáng qua, thử thách dù gian nan nhưng lại không quá đậm đà, hoàn toàn mất đi tính hấp dẫn như các mùa giải trước đó.

2

Dẫu vậy, tập 1 vẫn chỉ là màn "chào sân" của 10 đội chơi nên có thể vẫn chưa xảy ra nhiều kịch tính. Còn một hành trình dài phía trước, hi vọng sẽ có nhiều thử thách hơn được đưa ra và các đội chơi sẽ thực hiện một cách hết mình nhất có thể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link