Bất ngờ với động thái của bạn trai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau khi bị lộ ảnh hôn nhau trong quán cafe

( PHUNUTODAY ) - Dương Bảo Hưng đã có động thái mới gây chú ý sau khi công khai hôn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nơi công cộng.

 Cách đây ít giờ, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước loạt hình ành Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân mật với bạn trai trong quán cafe. Trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh ngồi cùng một chàng trai. Cả hai cười nói rất vui vẻ, chàng trai còn ôm hôn Đỗ Mỹ Linh khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

domylinh4

Ngay sau khi những bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên internet, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin về chàng trai tình tứ cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không ai khác đó chính là Dương Bảo Hưng. Bảo Hưng là em trai cảu BTV Ngọc Trinh - một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả qua các chương trình Bản tin tài chính, Chuyển động 24h.

Hiện tại, cả phía Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Dương Bảo Hưng đều chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, thiếu gia này đã nhanh chóng khóa Instagram cá nhân. Còn Mỹ LInh cũng né tránh truyền thông khi hủy sự kiện thời trang diễn ra vào tối 5/7 của một nhãn hàng lớn mà cô đã nhận lời từ trước.

domylinh

Trước khi lộ ảnh hôn Mỹ Linh nơi công cộng, Bảo Hưng từng được biết đến là bạn trai của Á hậu Tú Anh,  là người yêu tin đồn của Á hậu Huyền My và diễn viên Diễm My 9x. Anh cũng từng là du học sinh tại trường College London - một trong những môi trường đào tạo hàng đầu vương quốc Anh. Không những sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng, Dương Bảo Hưng còn là thiếu gia sinh trưởng trong một gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành và sở hữu khối tài sản kếch xù.

domylinh1

Bảo Hưng và Ngọc Trinh đều có sở thích sưu tập đồng hồ hàng hiệu với giá tiền ngất ngưởng. Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille mà Bảo Hưng và chị gái sở hữu có giá khoảng 3 tỷ đồng 1 chiếc. Hay đồng hồ cơ với thiết kế tinh xảo trị giá hơn 1 tỷ đồng. 

domylinh3

Ngoài ra, Bảo Hưng thu hút người khác với phong cách thời trang lịch lãm, anh là tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Hermes, Louis Vuitton của Pháp, Gucci đến từ Ý,... Đồng thời, anh cũng là tay chơi xế sang có hạng khi sở hữu loạt siêu xe như Ferrari, Range Rover Sport, Mercedes, Porsche, Lamborghini,... khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link