Đỗ Mỹ Linh lộ diện bạn trai tin đồn, hành động bất ngờ của Tú Anh - Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Từng dính tin đồn rạn nứt tình cảm vì một người đàn ông nhưng mới đây, Huyền My và Tú Anh đã xuất hiện cùng nhau vô cùng thân thiết.

 Từ sau khi đăng quang, bộ đôi Á hậu Tú Anh - Huyền My có mối quan hệ thân thiết nhiều năm trong showbiz. Về nhan sắc có lẽ khó thể nói được ai hơn ai bởi cả hai đều xinh đẹp và nổi bật. Dẫu vậy, từ cuối năm 2017 - cặp đôi dính nghi án rạn nứt tình bạn khi người yêu cũ của Tú Anh đến cổ vũ cho Huyền My trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand. Thêm một số chia sẻ ẩn ý sau đó được cư dân mạng thổi phồng, càng khiến cho câu chuyện phức tạp lên.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi Á hậu.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi Á hậu.

Kể từ khi lùm xùm ấy xuất hiện, cặp đôi Á hậu ít khi chạm mặt nhau trong các sự kiện. Kéo theo đó là cộng đồng mạng không thấy được bức ảnh ảnh nào có mặt cả 2 mỹ nhân. Mặc dù không ai lên tiếng nhưng sự "xa mặt cách lòng" này vẫn diễn ra liên tiếp trong vài năm trở lại đây.

Điều bất ngờ đã xảy ra khi mới đây nhất, trên trang cá nhân của Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện bức ảnh Huyền My - Tú Anh cùng ngồi bên nhau đầy tình cảm. "Mời cả nhà ăn sáng cùng 2 chị em" - fan vô cùng hào hứng trước khoảnh khắc này. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì cuộc hội ngộ của 2 nàng hậu sau nhiều ồn ào mới là điều đáng lưu tâm hơn cả.

Tuy nhiên, ngay trong chiều hôm nay (5/7), trên một trang chuyên "soi" mọi hoạt động của sao đã tiết lộ ảnh người yêu tin đồn của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Điều đáng nói, anh chàng xuất hiện trong bức ảnh chính là Bảo Hưng - người từng khiến tình cảm chị em của Tú Anh - Huyền My bị đồn rạn nứt. 

2
3

Nhiều người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin này. Đa phần họ đều tò mò anh chàng Bảo Hưng này là ai mà có liên quan đến nhiều nàng hậu như vậy? Dương Bảo Hưng, em trai của BTV Ngọc Trinh từng là người yêu cũ của Á hậu Tú Anh và dính tin đồn tình ái với Á hậu Huyền My.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link