Cuộc hôn nhân 15 năm của Hồng Đăng và bà xã Anh Đào ra sao sau sóng gió ở Tây Ban Nha?

( PHUNUTODAY ) - Ngoài các vai diễn ấn tượng, Hồng Đăng còn được biết đến với hình tượng người đàn ông mẫu mực của gia đình, được vợ hết lòng tin tưởng, khen ngợi, kể cả khi nam diễn viên vướng bê bối.

 Hồng Đăng được biết đến với vai trò là diễn viên nổi tiếng phía Bắc. Anh gây ấn tượng với những vai diễn trong phim như "Cầu vồng tình yêu", "Người phán xử", "Hoa hồng trên ngực trái"... và gần đây nhất là "Thương ngày nắng về".

Người hâm mộ yêu thích Hồng Đăng không chỉ bởi ngoại hình điển trai, tài năng diễn xuất mà còn bởi hình ảnh "sạch", gia đình hạnh phúc. Anh và bà xã kết hôn năm 2008. Vợ nam diễn viên là người ngoài ngành, hẹn hò 8 năm trước khi cưới. Theo lời chia sẻ của nam diễn viên, bà xã của anh là người khéo léo, thông minh.

Empty

Sau 15 năm gắn bó cùng nhau, Hồng Đăng và vợ đã có 2 bé gái. Hai vợ chồng đã sát cánh bên nhau, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Nam diễn viên từng cho biết, vợ chồng anh đã trải qua nhiều thăng trầm cũng như cùng nhau vượt qua bao biến cố trong hôn nhân. Anh luôn ngưỡng mộ vợ vì là một người phụ nữ đảm đang, biết suy nghĩ thấu đáo, chu toàn và hết lòng vì gia đình.

Mỗi khi nhắc tới vợ, Hồng Đăng luôn dành những lời yêu thương, ngọt ngào nhất. Cũng không ít lần anh bất chấp danh tiếng để bảo vệ cô cùng gia đình.

Từng có lần, một khán giả để lại bình luận khiếm nhã chê bai vợ nam diễn viên: "Vợ xấu kinh hoàng, như cô với cháu". Hồng Đăng lên tiếng đáp trả gay gắt: "Em đẹp rồi thì im đi cho nó sang chứ. Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu. Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm.

Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học... Với loại dân trí thấp như em cho anh được dùng từ 'cút' ra khỏi tường nhà anh nhé. Em đem cái văn hóa ấy về quê nhà em mà thẳng với thật. Khuyên em thẳng vừa thôi, không có ngày lại ngồi ăn cháo lại mất xinh".

Trong quá khứ, vào thời điểm mới sinh con gái đầu lòng là bé Nhím, cả 2 gặp phải nhiều trục trặc trong đời sống hôn nhân. Tuy nhiên niềm tin và sự thấu hiểu đã giúp cặp đôi vượt qua tất cả. "Tôi cảm thấy may mắn khi tình cảm của 2 vợ chồng đủ lớn để vượt qua những biến cố, khó khăn nhất. Anh Đăng vẫn đang tạo cho tôi niềm tin về tình yêu, sự trưởng thành và trách nhiệm với vợ con. Thời gian không làm việc, hầu như anh ấy đều dành hết cho gia đình", vợ Hồng Đăng chia sẻ.

Empty

Dù không hay thể hiện nhiều hành động lãng mạn, nhưng Hồng Đăng vẫn luôn dành những món quà bất ngờ cho vợ. Nam diễn viên tiết lộ: "Có những món quà tôi dành tặng vợ chẳng phải vào ngày gì đặc biệt cả, đơn giản vì tôi cảm nhận được cô ấy có điều gì đó không vui nên tôi muốn có một món quà để làm cô ấy vui hơn mà thôi. Đó là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm gia đình và tôi cảm nhận luôn luôn đầm ấm".

Tuy công việc và cuộc sống gia đình rất bận rộn, cặp đôi vẫn cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau. Nếu nam diễn viên không có lịch trình thì anh thường tranh thủ đưa vợ con đi chơi, đi du lịch để gia đình thêm gắn kết.

Tháng 6 năm ngoái, diễn viên Hồng Đăng đã có chuyến du lịch Tây Ban Nha. Tuy nhiên anh đã vướng vào ồn ào kiện tụng tại quốc gia này. Sau 2 tháng im lặng không có bất kỳ chia sẻ nào trên trang cá nhân thì cuối cùng, nam nghệ sĩ đã có bài đăng đầu tiên. Anh đăng hình ảnh cưỡi xe đi du lịch cùng bạn bè. Nhìn vào những khoảnh khắc này có vẻ như nam diễn viên đã lấy lại được cân bằng sau scandal. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đang gửi đến anh lời chúc bình an, khoẻ mạnh.

Vè phía Anh Đào, trên trang cá nhân vợ Hồng Đăng đăng tải bức ảnh ngồi thưởng trà tại ban công tại nhà, vợ Hồng Đăng đính kèm dòng trạng thái bày tỏ sự thoải mái, tận hưởng ngày nghỉ lễ đầu tiên: “Tận hưởng ngày nghỉ lễ đầu tiên. Chill chill. Chúc cả nhà luôn vui vẻ, bình an và thêm nhiều kỉ niệm trong kỳ nghỉ này nhé”.

Đáng chú ý, nhìn kĩ bức ảnh của Anh Đào đăng tải nhiều người phát hiện ra cô không thưởng trà một mình, mà có đến 2 chén trà vẫn đang còn nóng hổi trên khay. Từ đó, nhiều người suy đoán có sự xuất hiện của Hồng đăng.

Có thể thấy, dù chồng từng vướng bê bối nhưng Anh Đào vẫn tỏ ra rất thoải mái. Trên trang cá nhân cô thường chia sẻ về công việc kinh doanh và 1 số hoạt động cá nhân, dù không phải người nổi tiếng nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link