Bà xã Lý Hải xúc động khi chứng kiến hành động của fan hâm mộ dành cho ông xã

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời khen có cánh tới gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Mới đây, bà xã Lý Hải đăng tải bài viết đầy xúc động khi nhận được tình cảm ý nghĩa từ khán giả. Một tài khoản để lại bình luận: "Cầu xin ơn trên phù hộ cho phim anh Hải thu được ít nhất 500 tỷ". Trước tình cảm yêu thương của khán giả, Minh Hà xúc động: "Đang lướt cái phải dừng ngang. Sao cưng quá vậy nè. Chắc biết anh Hải năm nào anh cũng chỉ mong huề vốn có tiền làm phim tiếp nên cầu xin cho anh Hải luôn phải không nè. Còn Hà đang cảm thấy chắc không cần làm gì cho anh Hải nữa vì luôn có người lo. Anh chị cũng cầu mong cho em và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý nha. Mãi yêu".

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, Lý Hải - Minh Hà còn khiến dân tình ghen tị khi sở hữu mái ấm gia đình viên mãn cùng các nhóc tỳ. 

Vừa qua, Minh Hà đã tiết lộ cách Lý Hải đưa tiền cho mình khi có quỹ đen. Cô viết: "Đây là cách chồng đưa tiền cho mình khi có tiền riêng. Thường thì hai vợ chồng mình đi đâu cũng có nhau nhưng dạo này sắp ra mắt Lật mặt 6 bận quá nên phải để ảnh đi làm một mình. Hôm bữa ảnh đi quay về khuya, cũng chẳng thấy ảnh nói năng gì. Sáng dậy, mình bước ra bàn trang điểm thì thấy cái bao thư sẵn ở đó, còn dán nguyên vẹn. Rồi sau đó cũng không thấy ảnh nói gì luôn mà ảnh không nói thì mình cũng hổng có hỏi luôn".

vo-ly-hai-tiet-lo-cach-chong-dua-tien-cho-minh-khi-co-quy-den-2-ngoisaovn-w720-h960

Cô còn bật mí chuyện giữ tiền trong gia đình: "Nếu các bạn hỏi là Hà có nói gì để ảnh đưa tiền cho Hà không. Thì sự thật là Hà cũng chưa bao giờ nói gì hết. Mà cũng lạ hai vợ chồng bao nhiêu năm qua cũng chưa bao giờ nói chuyện ai giữ tiền với nhau. Ảnh đưa gì thì mình giữ thôi à. Còn mình đưa ảnh thì ảnh nói em giữ đi. Chuyện nhà mình thì chỉ có vậy thôi đó nơi hạnh phúc và tình yêu không được nói bằng lời, mọi thứ chỉ đơn giản là từ trái tim tới trái tim.

Có lẽ cái gì thuộc về mình thì sẽ là của mình và có thể do may mắn hay nhiều lý do khác nhưng cuộc sống đã quá đỗi phức tạp nên hãy cứ đơn giản. Yêu nhau thì không cần phải nghĩ yêu cầu đối phương làm điều gì cả mà chỉ cần nghĩ mình sẽ làm được gì tốt nhất cho đối phương rồi mọi thứ sẽ đâu vào đấy thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link