Karik bị nghi "nối lại tình xưa" với Đàm Phương Linh, loạt bằng chứng rõ ràng khiến fan thích thú

12:19, Thứ tư 19/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Loạt 'hint' mới đây cho thấy Karik và Đàm Phương Linh đang có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Mới đây theo SAOstar, có rất nhiều bằng chứng Karik và Đàm Phương Linh đang hẹn hò. Cụ thể vào hồi tháng 3 vừa qua, cả hai cùng một vài người bạn đi ăn chè tại một quán nhỏ ở Quy Nhơn, Nha Trang. Cả hai trò chuyện vui vẻ, tuy nhiên khi rời quán đã vội mang khẩu trang kín mít.

k1
k2

Sau đó, cặp đôi đã đăng ảnh check in tại cùng một địa điểm du lịch ở Quy Nhơn. Đàm Phương Linh khoe được nắm tay ai đó (netizen nghi là Karik), còn phía nam rapper sau một thời gian ngắn đã lập tức xóa bức hình này đi.

k3

Gần đây nhất vào dịp sinh nhật 12/4 của Karik, anh khoe ảnh đi du lịch tại Nha Trang. Cùng thời điểm, Đàm Phương Linh cũng đăng hình chụp trong một căn phòng. Theo tìm hiểu thì đây là góc view của một khách sạn nổi tiếng ở Nha Trang.

Trước đây, nam rapper từng thẳng thắn khẳng định không làm bạn với người yêu cũ. Chính vì thế, không thể loại trừ khả năng Karik và nữ VJ xinh đẹp “gương vỡ lại lành”. Ở thời điểm hiện tại, dù nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng thế nhưng dân tình đã “rần rần” bàn tán cũng như dành nhiều lời nhắn nhủ chúc phúc cho cặp đôi.  

Cặp đôi Karik - Đàm Phương Linh được người hâm mộ phát hiện hẹn hò từ năm 2018. Tuy nhiên, đến cuối năm, cả hai lại tuyên bố công khai chia tay. Sang đầu năm 2019, Karik và Phương Linh lại bị phát hiện đi chơi chung, tuy nhiên cả hai không công bố rõ mối quan hệ của mình.

du-da-chia-tay-tu-lau-nhung-karik-van-lam-dieu-nay-cho-dam-phuong-linh-1645757080-1

Cho đến 20/10/2019, trên trang instagram cá nhân của Karik đăng tải hình ảnh bóng lưng của hai người kèm bài viết dài, rồi nhanh chóng xóa đi sau đó. Có thể dễ dàng nhận ra cặp đôi trong ảnh là Karik - Đàm Phương Linh với những lời chia tay cuối mà nam ca sĩ gửi tới người con gái mình từng yêu thương.

Cả hai từng bày tỏ quan điểm không làm bạn với người yêu cũ thế nhưng hậu chia tay, họ vẫn thường xuyên bị bắt gặp những khoảnh khắc ở bên nhau.

Là một nam rapper nổi tiếng và vô cùng điển trai, không khó hiểu khi Karik thường xuyên được khán giả ghép đôi với những sao nữ xinh đẹp trong làng giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và Đàm Phương Linh hiện tại mới gây chú ý nhiều nhất. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh