Cuộc hôn nhân hơn 20 năm của NSND Lê Khanh và sự thật bức thư tình dài 35 trang lần đầu được hé mở

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng, tài năng và xinh đẹp, NSND Lê Khanh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng, ít ai biết được sự hiện diện của bức thư tình dài 35 trang.

NSND Lê Khanh có hai mối tình: Sân khấu và bạn đời. Nếu sân khấu là sự sống, là “tình yêu” khiến bà “Điên quá không tỉnh”, có lúc cảm thấy cô đơn thì cuộc hôn nhân với Đạo Diễn Phạm Việt Thanh lại là mối tình viên mãn, tròn đầy. Với nghệ thuật, Lê Khanh là người phụ nữ đa đoan thì trong hôn nhân bà là người hạnh phúc.

Nổi tiếng, đẹp mặn mà và thành công là vậy nhưng NSND Lê Khanh cũng từng phải thốt lên rằng, người làm nghệ thuật không tránh khỏi cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng, nhiều lúc gặp sóng gió nhưng với Lê Khanh lại khác, cuộc hôn nhân của bà đến nay vẫn vô cùng viên mãn và hạnh phúc dù đã trải qua hơn 20 năm.

Empty

"Chỉ có tình yêu và lòng tin” - đó là bí quyết "giữ lửa hôn nhân hạnh phúc của Lê Khanh.

Tưởng chừng có vẻ đơn giản nhưng khi "vấp" vào thực tế, người ta mới thấy khó biết nhường nào. Lê Khanh luôn nói rằng mình may mắn, có được người chồng biết quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ. Cả hai đến với nhau khi cùng làm chung nhiều bộ phim như Săn bắt cướp, Dòng sông hoa trắng... để đến hôm nay, nghệ thuật và bạn đời đã viết nên chuyện tình đẹp nhất của người con gái Hà Nội, đó là hai mảnh ghép không thể tách rời.

“Trong cuộc sống cần phải có nghệ thuật để nuôi dưỡng tình yêu. Trong nghệ thuật lại cần tình yêu để nuôi cuộc sống”, Lê Khanh nói.

Chia sẻ về chuyện tình đẹp như mơ của mình, đạo diễn Phạm Việt Thanh cho biết, anh đã viết bức thư tình dài 35 trang cho người yêu - người hiện giờ là vợ anh - Lê Khanh. Và cho đến hôm nay, người phụ nữ ấy vẫn thích đọc thư viết tay.

Empty

"Không phải khoe, nhưng tôi viết chữ đẹp. Mà thư viết tay cũng có cái... rung rinh của nó. Chấm phẩy, chấm lửng, chấm hỏi... à ơi được nhiều. Đầu tiên là những tờ giấy hẹn hò dán ở cửa nhà cô ấy. “Em đi ăn sáng chưa?” hay “Em đi cafe với anh nhé!”. Bức thư tình 35 trang viết lúc tôi ở TP.HCM còn Khanh ở Hà Nội, khi ấy chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm rồi" - đạo diễn Phạm Việt Thanh cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn Phạm Việt Thanh cho biết, "Vợ chồng tôi đều tin tưởng và đều dành cho nhau sự hỗ trợ, chia sẻ cảm xúc nhất định. Đó là điều cốt yếu trong cuộc sống. Khanh hay đau đáu những chuyện kiểu như sao đường có ổ gà. Tôi không đau đáu những chuyện như thế, vì đơn giản tôi nghĩ, đương nhiên đường phải có ổ gà".

Hơn 20 năm nên duyên chồng vợ, trải qua nhiều sóng gió và những đắng cay, ngọt bùi của cuộc sống, tài sản của NSND Lê Khanh và đạo diễn Phạm Việt Thanh là hai đứa con đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của NSND Lê Khanh

Gia đình hạnh phúc của NSND Lê Khanh

Thời gian cứ thế trôi qua từng ngày nhưng vợ chồng nghệ sỹ vẫn dành cho nhau những sự quan tâm bình dị mỗi ngày. “Không cứ phải ngày lễ đâu, đó là khẩu hiệu. Cái quý là bố của các con tôi, ngoài hoa ra còn luôn bất ngờ hoặc sẵn sàng tặng vợ cả một trời sương sớm mùa thu hay rong ruổi phố quán ven hồ”, Lê Khanh vui vẻ chia sẻ.

Gia đình riêng hạnh phúc, biết cách tận hưởng từng giây phút của cuộc sống. Nghệ sĩ chia sẻ trong bất cứ hoàn cảnh, chìa khóa của cô là sự lạc quan và hạnh phúc với cô là bình yên: "Phải thi vị hóa cuộc sống thì ta mới đủ sức vượt qua những nhọc nhằn, chông gai, trắc trở ở đời"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn