Cuộc ly hôn kỳ bí của Quang Lê và thiên kim tiểu thư sau 6 tháng cưới, danh tính vợ cũ gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ này và cuộc ly hôn của cô với Quang Lê.

Quang Lê sinh năm 1979 ở Huế, sang Mỹ định cư từ nhỏ. Nhắc đến Quang Lê, người ta sẽ nhắc đến loạt bản hit gắn với tên tuổi anh như Sương trắng miền quê ngoại, Cô hàng xóm, Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa... Từ năm 2002, Quang Lê nổi lên như một ca sĩ trẻ thành danh tại cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Năm 2010, anh thường xuyên về Việt Nam biểu diễn, tạo được dấu ấn trong lòng khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và vô cùng da diết.

Empty

Tiếng hát ngọt ngào ngào của Quang Lê còn được rất nhiều khán giả trong nước yêu thích. Chính vì thế mà từ năm 2010, Quang Lê thường xuyên hoạt động, ca hát ở Việt Nam.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng Quang Lê lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Thông tin Quang Lê từng kết hôn năm 22 tuổi khiến dư luận "dậy sóng" suốt thời gian dài. Dù đã trải qua thêm vài mối tình nhưng đây được xem là cuộc hôn nhân duy nhất của nam ca sĩ tính đến thời điểm này. Quang Lê cho biết thêm, lúc kết hôn, bản thân còn quá trẻ và bồng bột nhưng điều quan trọng hơn cả chính là chuyện hai người đến với nhau không phải xuất phát từ tình yêu mà là do cha mẹ sắp đặt.

"Tôi đã lập gia đình, cưới vợ, tổ chức tiệc cưới đàng hoàng. Nhưng sau nhiều biến cố trong cuộc đời, sự nghiệp, chúng tôi không đi chung đường nữa", Quang Lê chia sẻ. Nam ca sĩ cũng cho biết, cả hai tan vỡ sau 6 tháng kết hôn vì xa cách và vợ cũ có người mới.

Quang Lê kể, cuộc hôn nhân đầu tiên của anh kéo dài hơn 1 năm rồi đường ai nấy đi. Lúc quyết định đi hát, nam ca sĩ cũng từng chia sẻ với vợ cũ rằng: "Em có thể đợi anh thêm 2, 3 năm nữa được không?" Nhưng con gái ghét nhất là cảm giác chờ đợi. Sau khi chia tay, vợ cũ của anh đã tái giá, có chồng mới và thêm 4 đứa con. Hiện tại, Quang Lê và gia đình vợ cũ vẫn giữ liên lạc.

Tiết lộ về lý do ly hôn, Quang Lê kể, anh tâm sự với vợ và cô ấy đồng ý 'hy sinh', để anh sang Mỹ phát triển sự nghiệp âm nhạc. Nhưng 6 tháng sau đám cưới, cô gái ấy có bạn trai mới. Cả hai đã thống nhất chờ nhau 3 năm nhưng chỉ 6 tháng mà cô ấy có người mới thì nam ca sĩ thấy tình yêu đó không đủ lớn.

"Quyết định chấm dứt tình cảm, khi ấy tôi buồn nhưng không tiếc. Đến bây giờ, cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Tôi không muốn tiết lộ danh tính của vợ cũ vì cô ấy đã có cuộc sống riêng hạnh phúc ở TP HCM bên chồng và ba con",Quang Lê cho biết.

Empty

Thế nhưng, ai cũng choáng vì gia thế "khủng" của cô gái này. Đó là thiên kim tiểu thư "lá ngọc cành vàng" giàu "nứt đố đổ vách" khá nổi tiếng. Tuy nhiên, nam ca sĩ không tiện nhắc tên.

Quang Lê cũng thừa nhận, sau sự đổ vỡ đó, anh "ngại" yêu đương và không dám tiến tới xa hơn với ai. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho hay, hiện anh không sợ hôn nhân, nhưng sợ ràng buộc. Anh muốn tìm được người có thể hiểu, chấp nhận những gì anh có.

"Thứ nhất cô ấy phải ái mộ, thích nghe nhạc của tôi và yêu tôi đến mức không còn gì để yêu nữa. Thứ hai, tôi đi đâu cũng được khán giả cưng chiều, cái nào ngon cũng cho mình ăn trước. Tôi được cưng chiều nên quen rồi. Bây giờ có vợ thì mình phải cưng chiều vợ, làm được cái đó không? Do đó, tôi muốn có một người vợ không cần được nuông chiều, không đòi hỏi, lúc đó duyên mới đến. Nhưng cô ấy không biết kiếm đâu ra", anh nói.

Ngoài cuộc hôn nhân chóng vánh, Quang Lê dính nhiều tin đồn tình cảm với loạt nghệ sĩ có tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ công khai chuyện tình với 2 người là Lina Vi Trâm Nguyễn và Thanh Bi. Mối tình ồn ào với Thanh Bi từng tốn nhiều giấy mực của báo giới và là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Thế nhưng, những mối tình này đều không đi đến kết thúc có hậu.

Hiện tại, Quang Lê vẫn độc thân vui tính ở tuổi 44. Dù không có vợ con nhưng nam ca sĩ luôn xuất hiện vui vẻ trong các clip mà anh đăng tải trên kênh Youtube riêng. Vài năm trở lại đây, nhiều người thấy Quang Lê còn say mê làm Youtuber hơn cả đi hát. Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống riêng của mình và các đồng nghiệp thân thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link