Ngô Thanh Vân bất ngờ bắt Huy Trần ký giấy nợ 100 triệu, phản ứng của ông xã gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Dân tình bất lực vì hai vợ chồng nhà này, cứ sơ hở là tấu hài bất chấp và cực sáng tạo.

Mới đây Ngô Thanh Vân đã có màn troll ông xã khiến dân tình không khỏi bật cười. Cụ thể cô đòi ông xã phải kí cam kết đề bù cho mình lên tới 100 triệu. Nghe vợ đọc "cáo trạng" mà Huy Trần đơ cả người. Nội dung bản cam kết kiêm đòi nợ của Ngô Thanh Vân như sau: "Cách đây 2 năm, vợ có kí bàn giao cho chồng 2 con vịt. 6 tháng 10 ngày sau đó thì có xảy ra tranh chấp giữa chồng và ông hàng xóm về việc Joda (con chó của hai vợ chồng nuôi) có cắn trụi lông hai con vịt của người ta, rồi bị đòi đền bù giá trị của hai con vịt đó.

showbiz2

Vợ có cố gắng xử cho chồng và Joda được sở hữu 2 con vịt trong 2 tháng 10 ngày với mong muốn làm sao dán lại bộ lông cho 2 bà vịt đó. Đồng thời đảm bảo việc không có sự tăng trưởng và sinh sản thêm bất kì thành viên nào trong thời gian dán lông. Đến nay, chủ quyền miếng đất hình tam giác, chủ quyền miếng đất 2 con vịt nhưng giờ đây nó không còn là cái chuồng vịt nữa mà biến thành một cái chuồng gà và một cái chuồng heo. Nay vợ là chủ đất, làm đơn này xin đòi lại công bằng thiệt hại cải tạo lại cái lồng, hai con vịt, cái chuồng gà và cái chuồng heo để đề phòng một thời gian nữa nó trở thành cái chuồng bò. Chi phí đền bù thiệt hại 100 triệu, mong chồng và Joda đọc kĩ, kí tên và lăn tay".

Sau dó, Huy Trần chỉ về phía chú chó Joda và quát: "Mày sắp xếp quần ác, vác vali đi ra khỏi nhà tao". Ngô Thanh Vâ bật cười rồi bảo: "Rồi sao? Kí tên, lăn tay đi hai cha con. 100 triệu đền bù cho vợ đi chứ"

Tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn, chính thức "về chung một nhà" sau 2 năm hẹn hò. Sau đám cưới, "đả nữ màn ảnh" và ông xã kém tuổi có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào.

Nam doanh nhân cho biết cuộc sống của anh và bà xã có nhiều sự thay đổi. Khi là vợ chồng, Huy Trần cảm thấy thoải mái hơn, mọi thứ vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

"Lấy nhau rồi thì đương nhiên có sự thay đổi. Thực sự, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều, và bây giờ là vợ chồng rồi, sự tin tưởng nhau là hoàn toàn, nói chung cuộc sống rất hạnh phúc.

Vân là người rất ngăn nắp, sạch sẽ nên tôi cũng theo vợ khoản này, thay đồ hay ăn uống xong đều dọn rửa ngay lập tức. Vợ không mắng nhưng có bị nhắc nhở (cười)", Huy Trần vui vẻ nói.

Huy Trần cũng cho biết, Ngô Thanh Vân là người có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời anh. Vì bà xã hơn tuổi nên nam doanh nhân học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống từ vợ.

ngo-thanh-van-vuong-nghi-van-bau-bi-o-do-u50-1f7c370c

"Cô ấy là người ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, làm cho tôi trở thành người đàn ông tốt hơn. Như mọi người cũng biết, Vân hơn tuổi tôi, nên tôi học hỏi được từ Vân rất nhiều. Vân chỉ cho tôi nhiều cái, nhất là việc mang lại hạnh phúc bản thân", Huy Trần bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link