Showbiz 4/11: Quỳnh Nga tải lòng về biến cố hôn nhân, ái nữ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu lộ diện

20:00, Thứ bảy 04/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Nga cho biết thêm, việc mệt mỏi nhất là phải "set up" lại cuộc sống. Con gái của Đỗ Mỹ Linh được khen vì vẻ ngoài đáng yêu và nổi bật với làn da trắng.

quynh_nga

Mới đây, Quỳnh Nga tiết lộ về những khó khăn mà cô phải đối mặt và vượt qua sau khi ly hôn. Cô tâm sự: "Ai làm nghệ thuật cũng thường bị mê quá rồi cuốn theo công việc. Đến khi lấy chồng mà vẫn làm việc sẽ không tránh khỏi những phút giây xao nhãng gia đình. Và khi ấy, chỉ cần chồng nói một vài câu là thôi luôn, bỏ hết công việc để chỉ ở nhà chăm sóc gia đình. Nhưng đôi khi, bỏ công việc như thế sẽ khiến chị em mất đi sự tự tin, hình ảnh trong mắt chồng. Người đàn ông ra đường dễ bị chinh phục bởi những người phụ nữ công việc, tự tin hơn người vợ ở nhà lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Đó đôi khi là sự ích kỷ nhất định trong mỗi con người. Tôi không quy chụp nhưng mỗi người có một quan điểm sống khác nhau". Cô cũng hé lộ về dấu hiệu đổ vỡ hôn nhân của cô và Doãn Tuấn: "Dấu hiệu đổ vỡ hôn nhân thường có những cuộc cãi vã mà trước đây chưa bao giờ xảy ra. Đôi khi nguyên nhân rất nhỏ nhặt như cái cốc cái chén thôi cũng cãi nhau. Bản thân tôi ban đầu không hiểu, cứ tự hỏi sao có thể giận nhau vì những chuyện quá nhỏ mà trước đây chưa từng. Lúc đó, mọi người nên ngồi lại xem xét xem do mình hay đối phương, hay các áp lực khác trong cuộc sống xung quanh. Nếu không dung hòa được thì đành chia tay".

-con-gai-cua-hoa-hau-do-my-linh-lan-dau-lo-dien-truoc-cong-chung-2-ngoisaovn-w620-h912

Dân mạng lan truyền loạt khoảnh khắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con gái đầu lòng vào ngày Halloween. Đây lần đầu nhóc tì nhà nàng hậu lộ diện trước công chúng. Con gái của cô được khen vì vẻ ngoài đáng yêu và nổi bật với làn da trắng. Tháng 7/2023, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng thiếu gia. Trong quá trình mang thai, cô giấu kín mọi thông tin của bản thân.

tt1

Ttrên Story ở trang Instagram cá nhân, Hoa hậu nàng chủ động nhắc đến ông Nawat, bà Teresa cũng như tổ chức Miss Grand. Bên cạnh đó, loạt khoảnh khắc thân thiết cũng được nàng hậu chia sẻ lại và nhận được nhiều sự quan tâm. Cụ thể, Thùy Tiên chia sẻ: "Tôi đã trưởng thành và có được ngày hôm nay nhờ danh hiệu mà MGI mang lại cho tôi. Tôi có thể đến những đất nước mà tôi chưa từng mơ ước và thực hiện những dự án từ thiện mà tôi luôn ấp ủ, nhờ có pâp Nawat và mami Teresa, cũng như tổ chức Miss Grand International. Tôi đánh giá cao tổ chức và tôi tin rằng Miss Grand International là một cuộc thi không chỉ mang tính chất giải trí mà còn là giấc mơ của tôi. Tôi nghĩ mỗi người đều có quan điểm riêng nhưng hãy bình luận một cách chân thành và văn minh nhé" .

lynh_lee

Mới đây, Lynk Lee đã có dịp trải lòng về hành trình tìm lại bản thân: "Từ khi tôi nhận thức được thế giới này là gì thì tôi đã biết mình thích con trai rồi. Mình biết từ bé rồi, từ bé mình không cảm thấy đó là điều khác lạ với mọi người, thì mình cứ sống thôi". Khi được hỏi bản thân có phải sống với hình hài giống bên ngoài hay không, nữ ca sĩ cho hay: "Tại hồi bé, mọi người cũng hay nói hay chửi tôi này kia thì tôi cảm thấy mình phải như nào người ta mới chửi. Chắc tại vì yểu điệu, với lúc đó trong hình hài con trai thì phải mạnh khoẻ, nam tính nên mọi người hay chửi. Thì lúc đó mình phải ý thức mình phải gồng lên, mình không được nữ tính. Dần càng lớn lên thì trong mỗi lúc đóng MV mình cũng gồng lên đến cái mức mà họ không nhận ra được". Cô tiết lộ thời điểm lúc bản thân công khai thì có rất nhiều người không chấp nhận: "Những người đã từng ủng hộ, nghe nhạc mình thì họ đã rất bất ngờ và vẫn chưa thể chấp nhận được. Đọc những bình luận mà trước kia người ta thích nhưng giờ người ta thấy mình vậy thì thôi không thích nữa. Lúc đầu thì mình cũng buồn nhưng tới bây giờ mình phải chấp nhận cái điều đó".

phuong_oanh

Vừa qua, Phương Oanh thông báo mang thai đôi. Hậu khiến khán giả lo lắng vì tình hình sức khỏe trong giai đoạn thai kỳ, mới đây, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cô khoe bữa ăn kèm lời nhắn nhủ: "Giai đoạn chưa cần phải bổ sung nhiều dinh dưỡng nên thực phẩm chính của Ỉn (Phương Oanh - PV) bầu đợt này là chất xơ. Rau, củ, quả luộc với cơm rang trứng mời các mẹ nè!". Có thể thấy, Phương Oanh rất chú trọng đến vấn đề ăn uống khoa học để giữ sức khỏe cho cả mẹ và con. Đặc biệt nhan sắc mẹ bầu cũng nhận được nhiều lời khen. 

showbiz2

Đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ loạt sao đình đám Vbiz như: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh, Trương Thế Vinh, Thuý Ngân, Minh Tú, LyLy, Huỳnh Lập, Jun Phạm, Anh Tú, Gil Lê, S.T Sơn Thạch, Quang Trung, Hoà Minzy, Duy Khánh,... Lê Dương Bảo Lâm liên tục update tình hình trước thềm hôn lễ với những khoảnh khắc lầy lội. Nam diễn viên tiết lộ luôn số tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, nghe con số khiến dân tình ngỡ ngàng. Anh hài hước viết: "Thêm thủ tục mấy đứa ơi, điền tên người đi và số tiền bỏ phong bì luôn. Cô dâu khó khăn quá, vợ chồng anh 500k nha".

 

showbiz

Mới đây, doanh nhân Bửu Lộc đăng tải hình ảnh cùng bạn gái hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng có view cực đẹp. Cặp đôi trao cho nhau ánh mắt ngập tràn tình yêu. Điều đặc biệt là Bửu Lộc lần đầu "khẳng định chủ quyền" bằng việc tag thẳng tên bạn gái chính là diễn viên Bella Mai kèm lời chúc: "Mừng sinh nhật Em". Với động thái này, cư dân mạng cho rằng chồng cũ Nhật Kim Anh chính thức công khai danh tính người yêu sau nhiều đồn đoán. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh