Khi chồng Tây đang hạnh phúc bên vợ mới, ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ thông báo tin vui

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung hiện tại đang có cuộc sống bình yên hạnh phúc bên công chúa và quý tử đáng yêu của mình.

Cách đây vài giờ, Diva Hồng Nhung tự hào đăng tải lên trang cá nhân thành tích ấn tượng của con gái Lea (Tép). Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng con gái của nữ ca sĩ đã đạt được giải thưởng Cây Cọ Vàng cho các tác phẩm hội họa.

Hai con Hồng Nhung rất ngoan ngoãn và thông minh.

Hai con Hồng Nhung rất ngoan ngoãn và thông minh.

Nữ ca sĩ viết:

"Mẹ khoe tranh thủ khoe em, vì nhân quyền giờ lên cao lắm, em sẽ chẳng cho mẹ post em lên nữa đâu. (Lần này nịnh mãi mới ok nhè nhẹ).

Em nhận giải Cây Cọ Vàng năm nay cho tính sáng tạo nghệ thuật với khả năng tập trung toàn tâm toàn ý cho các "tác phẩm" của mình, hình như lần nào cũng được "triển lãm" ở khối 2 ở trường!

Tuổi thơ có cách giao lưu, chia sẻ và tâm tình với thế giới bên ngoài bằng thứ ngôn ngữ rất riêng của mình: nhạc, hoạ, chuyện bịa (tự sáng tác), và tiếng cười...

Những tháng năm rực rỡ!

Mẹ tự hào về em và yêu em vô vùng tận!".

1b
2
Con gái Hồng Nhung bộc lộ năng khiếu mĩ thuật từ rất bé.

Con gái Hồng Nhung bộc lộ năng khiếu mĩ thuật từ rất bé.

Tranh vẽ của con gái Hồng Nhung với những gam màu rực rỡ, sống động. Nếu bé tép giỏi hội hoạ thì anh hai Tioom lại chơi nhạc cụ rất giỏi. Cả hai bé cũng rất ham thích đọc sách, khám phá thiên nhiên và vào bếp nấu nướng. Sự thông minh, ngoan ngoãn của các con như góp phần vực dậy Hồng Nhung bước qua khủng hoảng sau ly hôn một cách nhẹ nhàng hơn.

Nếu bé Tép có năng khiếu với hội họa thì anh hai Tôm lại rất đam mê với nhạc cụ, đặc biệt là saxophone. Ngoài ra cả hai đều thích đọc sách, khám phá thiên nhiên. Cô Bống tâm sự nhiều hôm chạy show liên tục và về nhà trong trạng thái mệt mỏi, nhưng nhờ các con mà mọi thứ đều tan biến.

Bé Tôm yêu thích saxophone.

Bé Tôm yêu thích saxophone.

"Các cô chú chắc không cần hỏi sức đâu ra. Suối nguồn hạnh phúc từ hai cái con người bé con này đã cho mẹ của chúng tất cả những gì một người mẹ cần và mơ ước", Hồng Nhung bộc bạch. Hai con song sinh cũng chính là nguồn động lực giúp nữ ca sĩ vượt qua cú sốc sau đổ vỡ hôn nhân.

Cuối tháng 11/2018, diva Hồng Nhung cho biết việc chồng cũ ngoại quốc vội đăng hình ảnh đời sống mới lên trang cá nhân khiến hai bé Tôm - Tép hoang mang. Dù hình ảnh được người cũ gỡ đi sau đó nhưng hai nhóc tì không tránh khỏi sang chấn tâm lý.

Hồng Nhung từng tiết lộ hai con bị sang chấn tâm lý khi thấy hình ảnh cuộc sống mới của bố.

Hồng Nhung từng tiết lộ hai con bị sang chấn tâm lý khi thấy hình ảnh cuộc sống mới của bố.

Gần 1 năm sau khi cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc - Kelvin Gilmore tan vỡ, Hồng Nhung dần lấy lại thăng bằng cuộc sống. Trong khi chồng cũ nhanh chóng tái hôn với người mới, nữ diva vẫn lẻ bóng đi về. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về cặp nhóc tì Tôm - Tép.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link