Cuộc sống vất vả, hôn nhân tan vỡ của "gái nhảy" Minh Thư

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Minh Thư trải lòng về cuộc sống vất vả, khóc nhiều nơi "đất khách quê người" của mình.

Nhắc đến Minh Thư, khán giả luôn đến một người đẹp đa năng của showbiz Việt. Không chỉ là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, Minh Thư còn là người khởi đầu cho trào lưu “chân dài đi hát” ở những năm 2000. Xinh đẹp, rực rỡ thế nhưng khi nói về chuyện tình cảm của mình, "gái nhảy" Minh Thư chỉ biết than thở rằng mình không được may mắn.

minh -thu-phunutoday.vn

 

Số phận long đong, lận đận của nhân vật Hạnh trong "Gái nhảy" dường như đã vận vào cuộc đời của nữ diễn viên sinh năm 1976. Cuộc sống tình cảm gặp không ít trắc trở khi đường tình duyên liên tục bị đứt đoạn đã mang lại nhiều khổ đau cho người đàn bà đẹp.

Trước khi kết hôn lần 3 với người đàn ông hơn 9 tuổi, Minh Thư cũng đã trải qua hai cuộc tình đầy sóng gió. Chia tay mối tình đầu, Minh Thư rơi vào khủng hoảng. Nhiều lần dành cho ông xã những lời khen ngợi có cánh trước truyền thông thế nhưng cuộc hôn nhân “bồng bột” của cặp đôi cũng không kéo dài được bao lâu.

Đường tình trắc trở nhưng cuộc sống bên Mỹ của Minh Thư cũng rất vất vả khi cô quyết định từ bỏ tất cả hào quang của Việt Nam để đến nơi "đất khách quê người" du học.

minh-thu-phunutoday.vn-3

Minh Thư có cuộc sống vất vả bên Mỹ. 

Trong một bài phỏng vấn mới đấy Minh Thư chia sẻ về việc bỏ nghề sang Mỹ của mình: "Tôi làm nghề từ năm 1995 đến nay, cũng hơn 20 năm rồi. Tôi quyết tâm sang Mỹ vì nghĩ mình phải đi học để trau dồi kiến thức cho tương lai sau này. Nhưng lúc sang đó rất vất vả. Nếu như ở Việt Nam, cuộc sống showbiz của tôi cái gì cũng có, kẻ đưa người đón, sang đó tôi phải làm mọi việc từ A đến Z.

Cuộc sống như từ trắng đổi sang đen, tôi khóc nhiều lắm nhưng được gia đình, bạn bè động viên. Họ khuyên tôi cứ bình tâm, khi nào cuộc sống ổn định thì về thăm Việt Nam. Nhưng tôi vẫn rất buồn và nhớ.

Dịp cuối năm, Tết đến, tôi thường ngồi khóc khi xem những chương trình trong nước và nghĩ đến cuộc sống xa quê. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, tôi lại hài lòng với lựa chọn của mình."

Hiện nay, Minh Thư đã chính thức quay trở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên 7X tâm sự cô sang Mỹ học tập và mở mang kiến thức. Hiện, Minh Thư theo đuổi sự nghiệp ca hát với dòng nhạc bolero. Cô chuẩn bị ra mắt MV và mời các nghệ sĩ nổi tiếng dòng nhạc này hát cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn