Thông tin mới nhất về bệnh tình của 'Hoa hậu hài' nổi tiếng Việt Nam sau ca cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang cho biết, mũi cô lại tiếp tục chảy máu, chảy rất nhiều, làm đủ các xét nghiệm cũng không xác định được nguyên nhân.

Sau khi Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nằm trên giường bệnh trong trạng thái khá mệt mỏi và chảy máu ở mũi, nhiều người hâm mộ cảm thấy hoang mang và cũng rất lo lắng khi cho rằng liệu đây có phải là hình ảnh trong một bộ phim nào đó mà người đẹp đang tham gia đóng hay không. Trước ồn ào này, quản lý của "Hoa hậu hài" đã chính thức lên tiếng phản hồi và thừa nhận Thu Trang nhập viện cấp cứu là sự thật.

thu-trang-phunutoday1

 Chưa xác định được nguyên nhân bệnh tình của 'Hoa hậu hài' Việt Nam sau ca cấp cứu

Về phía Thu Trang sau hai ngày nằm viện, cô cho biết, buổi sáng đó thức dậy, mũi bị chảy máu hoài không cầm được. Gia đình đưa vào bệnh viện quận để khám nhưng nghĩ đơn giản nên bác sĩ cho về.

Chiều cùng ngày, mũi Thu Trang lại tiếp tục chảy máu, chảy rất nhiều nên gia đình lại đưa cô vào bệnh viện Tai Mũi Họng, làm đủ các xét nghiệm cũng không xác định được nguyên nhân. Bác sĩ cho rằng nữ diễn viên bị stress kéo dài, làm việc quá nhiều dẫn tới suy kiệt sức khỏe. Và có thể do sốc nhiệt, cô đang ở phòng lạnh mà bước ra nắng với nhiệt độ cao làm các mạch máu bị vỡ...

Thu Trang bị chảy máu nguyên một ngày 1 đêm. Đêm đó cô thức trắng vì lo, không biết mình bị bệnh gì. Sáng hôm sau bác sĩ phải đốt gây mê để cầm máu. Bác sĩ nói thứ hai cho cô xuất viện.

thu-trang-phunutoday2-2147-0945

 Diễn viên hài Thu Trang

Sau ca tiểu phẫu, sức khỏe của Thu Trang đã khá hơn nhưng mũi vẫn đang tiết dịch, chảy mũi liên tục. Tuy nhiên, ở viện buồn quá, cô đòi chồng đón về nhà nghỉ ngơi và sau đó sẽ quay lại viện để thăm khám và làm thủ tục xuất viện.

Theo lời chia sẻ từ nam diễn viên Tiến Luật - ông xã Thu Trang, vợ anh nhập viện vì bị chảy nhiều máu cam mà không thể cầm máu. Vì quá lo lắng cho sức khỏe của vợ nên anh đã tức tối đưa "hoa hậu hài" vào bệnh viện cấp cứu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link