Vbiz 6/11: Hotgirl Sa Lim là bạn gái mới của Phan Thành, lộ tâm thư 'sốc' Midu viết cho 'tình cũ'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 6/11 nổi bật với những thông tin như hotgirl Sa Lim là bạn gái mới của Phan Thành và Midu viết tâm thư "sốc" gửi cho "tình cũ" giữa "tâm bão".

thu-trang-phunutoday

Thu Trang cho biết, sau hai ngày nằm viện, cô cho biết, buổi sáng đó thức dậy, mũi bị chảy máu hoài không cầm được. Gia đình đưa vào bệnh viện quận để khám nhưng nghĩ đơn giản nên bác sĩ cho về. Chiều cùng ngày, mũi Thu Trang lại tiếp tục chảy máu, chảy rất nhiều nên gia đình lại đưa cô vào bệnh viện Tai Mũi Họng, làm đủ các xét nghiệm cũng không xác định được nguyên nhân. Bác sĩ cho rằng nữ diễn viên bị stress kéo dài, làm việc quá nhiều dẫn tới suy kiệt sức khỏe. Và có thể do sốc nhiệt, cô đang ở phòng lạnh mà bước ra nắng với nhiệt độ cao làm các mạch máu bị vỡ... Thu Trang bị chảy máu nguyên một ngày 1 đêm. Đêm đó cô thức trắng vì lo, không biết mình bị bệnh gì. Sáng hôm sau bác sĩ phải đốt gây mê để cầm máu. Bác sĩ nói thứ hai cho cô xuất viện.

salim-phunutodayvn-5-2339

Dù không sánh bước trước ống kính nhưng việc Phan Thành hộ tống Salim tới sự kiện khiến dư luận đồn đoán rằng cả hai đang hẹn hò với nhau. Trước nghi vấn này, trong khi Phan Thành giữ im lặng thì hotgirl Sa Lim lại lên tiếng phủ nhận. Người đẹp cho biết đã quen "tình cũ" Midu từ lâu nhưng thời gian gần đây, có hợp tác với công ty vị thiếu gia này nên hai người mới hay gặp gỡ. Hôm diễn ra sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016, cả hai có chung bạn bè là NTK Claret Giang Lê nên mới tới xem cùng nhau. Sa Lim cũng tiết lộ cô đã có bạn trai là người Hà Nội gốc.

midu-phunutoday2-1017

Midu bất ngờ viết bức tâm thư ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc về cuộc sống hiện tại của mình sau 1 năm gặp sóng gió tình cảm, chia tay Phan Thành. Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 bày tỏ, "Bình yên là trong một góc quán quen. Nghe ai đó ngân nga bài nhạc cũ. Không thấy mình buồn hay giận dữ. Chỉ khẽ cười: Chuyện ấy đã qua lâu... Bình yên không phải quên một người đâu. Mà vẫn nhớ, nhưng không đau lòng nữa!. Vậy là đã một năm , cô gái nhỏ vẫn luôn mỉm cười và bước về phía trước ...".

le-phuong-phunutoday2-013

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile tình cảm bên Trung Kiên kèm dòng chú thích dễ thương "Dạo này bỗng lười buồn thế nhỉ? 3 ngày nữa thôi" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Không ít người cảm thấy thích thú trước độ hài hước của nữ diễn viên xinh đẹp cũng như dành cho cô lời ngợi khen "có cánh" rằng, "Lười buồn" là đúng rồi, Lê Phương đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của đời mình", "Lê Phương đã tìm được chốn bình yên, cô ấy đã vui trở lại",.

brad-pitt-phunutoday1-011

Sau "cuộc chiến" ly hôn, theo một nguồn tin, hiện giờ Brad Pitt cũng có thể đang phải đối mặt với một căn bệnh truyền nhiễm. Không ít người đã bắt gặp nam tài tử đến một phòng mạch ở Beverly Hills, Los Angeles tìm gặp bác sĩ chuyên khoa về bệnh truyền nhiễm. Anh đến đó từ rất sớm, khi mà phòng khám còn chưa cả mở cửa và các bệnh nhân khác còn chưa tới.

thanh-thao-phunutoday1-00

Sau khi Thanh Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng Thụy Anh đi dự đám cưới ở Mỹ, trong đó có hình ảnh em gái giọng ca "Búp bê" dành những cử chỉ thân mật với một người đàn ông trưởng thành, chững chạc thì rất nhiều người hoài nghi rằng, có lẽ đây chính là chồng của Thụy Anh. Trước ồn ào này, Thụy Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân. Theo đó, em gái Thanh Thảo cho biết, người trong ảnh là anh của cô chứ không phải chồng như những gì mọi người đồn đoán.

angla-phuong-trinh-phunut

Chiều qua (5/11), giới truyền thông đã bắt gặp hình ảnh Võ Cảnh lái xe đưa Angela Phương Trinh tới dự một buổi tiệc trà diễn ra tại TP.HCM. Chàng người mẫu ăn mặc khá đơn giản và luôn dành cho "bạn gái" những cử chỉ tình tứ, thân mật giữa chốn đông người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn