Cuộc sống vất vả khó tin của Hòa Minzy sau khi chia tay Công Phượng

( PHUNUTODAY ) - “Trước khi có tiền mua hàng hiệu, tôi phải để tiền mua nhà đã”, Hòa Minzy chia sẻ.

Sau chia tay Công Phượng, Hòa Minzy được chú ý nhiều hơn cả.  Không chỉ vậy, việc tăng cân không kiểm soát khiến Hòa Minzy liên tục lọt top sao mặc xấu. Hòa Minzy chia sẻ: "Khi bắt đầu quay phim, tôi chỉ có 42 kg thôi nhưng sau khi xong lên lên tới 52 kg bởi vì ăn quá nhiều. Tôi đã sống trong những ngày tháng sung sướng vì việc tăng cân của mình và sống trong những khoảnh khắc lọt vào top sao xấu 4 tuần liên tiếp.

Sau đấy tôi đã tích cực để giảm cân. Hiện tại tôi đã giảm xuống còn 45 kg. Tôi đã luyện tập rất nhiều để tăng cơ và giảm lượng mỡ. Bây giờ tôi vẫn muốn giảm thêm vòng eo. Lúc tăng cân, vòng eo tăng thêm 10 cm và tôi rất choáng."

hoa-minzy 1

 Hòa Minzy 

Cuộc sống xa nhà của Hòa Minzy khá khó khăn, không giống như những "hotgirl" khác sắm hàng hiệu thì Hòa Minzy đang tích tiền để mua nhà. Cô chia sẻ: "Tôi dự định mua nhà thôi chứ chưa mua được và vẫn đang ở nhà trọ như trước. Cuộc sống của tôi cũng chẳng có gì khó khăn vì tôi đã vượt qua được quãng thời gian đó rồi. Giờ tôi chỉ sống một cuộc sống không hối tiếc thôi.

Tôi muốn có thật nhiều những ca khúc hay nhất và mong trong năm nay, trước sinh nhật của mình vào tháng 5, tôi sẽ có một ca khúc nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Hiện tại, ca khúc  đang trong thời gian thu âm và quay MV."

hoa-minzy 2

 Nữ ca sĩ trông đã thon gọn hơn rất nhiều

Là một hiện tượng mạng được nhiều người bạn trẻ biết đến, nhưng khi Hòa Minzy lại không tận dụng điều đó khi bước chân vào làng giải trí. Nói về điệu này, cô chia sẻ: "Tôi nghĩ không phải mình lợi dụng cái gì hay mình ỉ lại cái gì. Tất cả mọi thứ hiện tại, tôi nghĩ là sự cố gắng của mình cũng không kém ai cả. Chỉ có thể là mình chưa may mắn bằng họ hoặc tất cả những gì phía sau họ hỗ trợ đều tốt hơn mình.

Nói tóm lại thì tôi vẫn cần một sự may mắn hơn vì sự nỗ lực của mình thì tôi chưa bao giờ thấy mình phải buồn vì nó cả, lúc nào tôi cũng cố gắng hết mình."

Theo:  khoevadep.com.vn