Cuối cùng Tim cũng xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Tim chính thức xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh được nhận xét là cặp đôi thị phi của showbiz . Hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh gặp cũng nhiều sóng gió. 

Ảnh cưới của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ.

Ảnh cưới của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ.

Họ từng nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường, có con rồi đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận. Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà. Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Sau đó là những scandal tình ái của Trương Quỳnh Anh. Lễ cưới chưa được tổ chức thì tháng 5/2017, Tòa án nhân dân Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Chính Trương Quỳnh Anh cũng đăng dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" trên trang cá nhân vào tháng 10/2017. 

Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai đều không hề lên tiếng xác nhận chuyện này. Cặp đôi vẫn ở chung một nhà, thậm chí sau đó cả hai còn thỉnh thoảng xuất hiện thân thiết bên cạnh nhau tại các sự kiện xoá tan những lời đồn thổi.

Cả 2 vẫn tỏ ra thân thiết, luôn cùng nhau đến các sự kiện.

Cả 2 vẫn tỏ ra thân thiết, luôn cùng nhau đến các sự kiện.

Nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, giọng Tim đã bất ngờ xác nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh. Cụ thể, sau khi đăng tải hình ảnh của bản thân kèm chú thích: "Ánh trăng nói hộ lòng tôi".

Capture

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ thắc mắc: "Nói hộ là đang không yêu ai?" hay"Yêu một mình chị Quỳnh Anh thôi anh nhé". Đáp lại Tim khẳng định: "Ly hôn rồi yêu đương gì nữa em". Như vậy là sau rất nhiều đồn đoán về việc "đường ai nấy đi", cuối cùng chính người trong cuộc cũng đã lên tiếng.

Tim trả lời bình luận của fan.

Tim trả lời bình luận của fan.

Gia đình nhỏ của Tim và Trương Quỳnh Anh lúc còn hạnh phúc.

Gia đình nhỏ của Tim và Trương Quỳnh Anh lúc còn hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link