Cưới được người phụ nữ này về làm vợ, đàn ông sung sướng còn hơn có được cả giang sơn

08:00, Thứ ba 11/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Một gia đình hạnh phúc thì nó có giá trị lớn hơn cả kim cương hay vàng bạc. Mà hạnh phúc đó lại nằm ở phụ nữ, tốt xấu đều do họ tạo ra.

Phụ nữ từ xưa đến nay luôn được ví như là nước. Nước thanh sạch, mềm mại, nước có thể bao dung tất thảy mọi thứ. Nước có lợi cho vạn vật, chẳng bao giờ tranh giành, ở chỗ những nơi mọi người không thích ở. Trời đất rộng lớn, bậc đại thiện cũng tựa như là nước.

Nước nuôi sống vạn vật nhưng lại không tranh giành với vạn vật, cam tâm tình nguyện ở những nơi thấp hèn mà mọi người không muốn ở. Đây cũng chính là điều gần với Đạo nhất.

Người xưa dùng nước để hình dung về người đàn bà, đó chính là sự chắt lọc về tinh hoa văn hóa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nữ nhân được ví như là âm, là đại địa hậu đức tải vật, thế nên phụ nữ càng có đức hạnh thì gia tộc lại càng hưng thịnh. Nam nhân thuộc dương, thiên bẩm mạnh mẽ cương trường, vậy nên nam nhân phải mạnh mẽ cương trực, gánh vác trọng trách.

Người đàn ông muốn có được cuộc sống hạnh phúc, nhất định cưới vợ phải chọn phụ nữ dịu dàng. Một người vợ hiền chắc chắn sẽ giúp gia đình yên ấm, sự nghiệp của chồng cũng đi lên. Gia đình chính là nền tảng, là chốn đi về, là nơi để yêu thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một gia đình hạnh phúc thì nó có giá trị lớn hơn cả kim cương hay vàng bạc. Mà hạnh phúc đó lại nằm ở phụ nữ, tốt xấu đều do họ tạo ra.

Một người vợ, người mẹ trong gia đình có thể ảnh hưởng cả 3 thế hệ”, điều này hoàn toàn chính xác. Có vợ hiền ắt có dâu hiếu thảo, ấy cũng là người mẹ đức hạnh vuông tròn nuôi dạy cháu con.

Hãy nhớ nhu mì không có nghĩa là yếu đuối. Nhu cương tương hợp, nhu hoàn toàn khắc chế được cương, người phụ nữ không cần thiết phải tranh giành hơn thua với chồng nhưng vẫn có thể dung hoà, nắm giữ được hạnh phúc, được chồng trân trọng. Từ xưa tới nay, nữ giới càng nhẹ nhàng đàn ông càng yêu quý, nữ giới càng dịu dàng đàn ông càng trân trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người vợ mềm mỏng chắc chắn sẽ khiến chồng yêu chiều. Trong con mắt của đàn ông thì nhu mỳ chính là hiện thân của sắc đẹp, phụ nữ càng nhu mì thì đàn ông càng yêu thương.

Thời nay có nhiều chị em vì muốn chứng tỏ bản thân, đôi khi họ quá mạnh mẽ chẳng chú ý đến chồng. Nhưng phụ nữ cần nhớ mạnh mẽ đúng lúc, dịu dàng khi cần và làm nũng đúng tình huống.

Đàn ông thích mình được che chở cho phụ nữ, được vợ dựa dẫm khi cần. Phụ nữ càng biết tỏ ra yếu đuối thì đàn ông càng yêu thương, muốn tôn thờ mãi mãi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: đàn bà giang sơn