Cuối năm cây này đặt ở đâu là TIỀN chảy về đó rất nhanh, tài lộc bủa vây công danh sáng chói cực thuận

( PHUNUTODAY ) - Vào dịp cuối năm lấy cây này đặt ở đâu là TIỀN chảy về đó rất nhanh, làm gì cũng thuận tài lộc bủa vây công danh sáng chói ai cũng nên biết để tận dụng.

hue-tay

Hoa huệ tây

Hoa huệ tây là loại hoa biểu trưng cho sự thanh nhã, thánh khiết. Người ta cho rằng, những người nào yêu thích loài hoa này thường có sự dịu dàng, nhã nhặn với những đức tính tốt đẹp của phụ nữ truyền thống. Hơn nữa, trong phong thủy, huệ tây còn mang ý nghĩa giúp mọi người bình tâm.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, đặt một bình huệ tây lên bàn giúp mọi người xua tan căng thẳng, giữ tâm bình tĩnh, đặc biệt phù hợp với những người nóng tính.

Đặc biệt, khi trồng huệ tây vào bình thủy tinh còn mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà không tục tằn. Chính vì vẻ đẹp thanh nhã này nên huệ tây được người yêu hoa lựa chọn khá nhiều.

Cây kim tiền

Cây kim tiền được phân tích có đầy đủ các yếu tố phong thủy: cây là mộc, trồng dưới đất là thổ, nước tưới là thủy, chậu trồng hoặc bình thủy sinh là kim. Lá kim tiền có viền tròn, xanh , mọng đầy sức sống mang tính âm phù hợp với kiến trúc hiện đại đều có góc cạnh – tính dương nên giúp điều hòa, cân bằng âm dương. Vì thế kim tiền được đánh giá rất cao trong phong thủy khi đem đến tài lộc , thịnh vượng, giàu sang, sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt khi kim tiền nở hoa gia chủ càng đắc lộc.

kim-tien

Cây thường xuân

Cây thường Xuân hay có tên khác là cây trường Xuân, cây vạn niên là loại cây dây leo được ví như “một máy lọc không khí tự nhiên”. Cây được mọi người trồng trong nhà, văn phòng có tác dụng hấp thụ những chất có hại như aldehyde formic, benzen, phenol… Ngoài ra, cây này còn rất tốt cho phong thủy và giúp mang lại may mắn, bình an cho gia chủ.

Bạn có thể trồng cây thường xuân ở chậu sứ, nhựa, bồn hoa hoặc chậu treo. Cây thường xuân sinh trưởng và phát triển tốt ở những nơi có nhiều ánh sáng trực tiếp. Tuy nhiên không nên để cây thường xuân ở dưới nắng gắt quá lâu, cây sẽ bị vàng lá, yếu ớt.

lan-y

Cây lan ý

Lan ý là loại cây khá dễ trồng, dễ sống. Chúng không chỉ sống được trong đất mà còn đặc biệt thích hợp với môi trường thủy sinh. Ưu điểm của loại cây này là hoa ra nhiều nhưng không phải mất quá nhiều công để chăm sóc.

Ngoài mang ý nghĩa giúp đẩy lùi nguồn năng lượng xung khắc trong phong thủy, cây lan ý còn có nhiều công dụng đặc biệt. Loại cây này có khả năng lọc độc tố như: trichloroethylene, formldehyd, aceton , benzene, carbon monoxide có trong không khí.

Không những thế, lá lan ý còn hấp thu bụi bẩn, nhả nhiều khí oxy đặc biệt tốt cho những người sức khỏe kém. Ngoài ra, lan ý còn là một loại cây hút được bức xạ đến từ thiết bị điện tử nên rất thích hợp với dân văn phòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT