Cuối năm: Trồng 4 loại cây dòng dõi đế vương, khí chất Thần Tài, giúp gia chủ giàu có tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút lộc vào nhà đừng quên trồng những loại cây này trong nhà để hút tài lộc.

Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây được rất nhiều người lựa chọn, được xem là cây phong thủy trồng trong nhà được ưa chuộng nhất giúp hút tài lộc vận khí may mắn vào nhà. Khi cây kim tiền có những tán lá sum suê tượng trưng cho sự phát triển của gia chủ về kinh tế tiền bạc nhiều không đếm hết mang lại nhiều sự may mắn cho bạn.

Với những người làm ăn kinh doanh họ luôn tin rằng nếu trang trí phòng khách của mình bằng cây cây kim phát tài sẽ mang đến nhiều may mắn, sự thịnh vượng cho cuộc sống sau này.

Cây kim ngân

Cây kim ngân là một trong những loại cây cảnh được nhiều người ưa chuộng khi đặt trong nhà bởi tên của loài cây này thể hiện cho tiền vàng, nên nếu bạn trồng cây này trong nhàn nó mang đến ý nghĩa giàu có và may mắn cho gia chủ. Một cây kim ngân xanh tươi nhiều lá thể hiện cho sự sung túc của gia chủ, tiền vàng thi nhau chảy vào túi.

Cây thiết mộc lan tốt cho phong thủy

Cây thiết mộc lan tốt cho phong thủy

Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan là loại cây cảnh phong thủy trong phòng khách. Nó thể hiện cho sự kiên cường của chủ nhà. Cây thiết mộc lan có  hoa màu trắng hoặc vàng nhạt, có mùi thơm ngào ngạt. Nên cây rất phù hợp cho việc trang trí hoặc làm cây cảnh trồng trong nhà, trồng ngoại thất cảnh quan vừa giúp thanh lọc không khí, vừa mang tới phong thủy tốt cho bạn.

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân còn được các cặp đôi gọi là valentine thể hiện cho tình cảm lứa đôi. Khi bạn muốn tình cảm vợ chồng mình luôn viên mãn hạnh phúc, trong nhà sớm có tin vui sinh con quý tử thì bạn có thể chọn trồng cây ngọc ngân này.

Kim tiền hút tài lôc

Kim tiền hút tài lôc

Ngoài ra, nếu đặt cây xanh phong thủy này ngay cửa sổ phòng khách hoặc bàn làm việc thì ngọc ngân sẽ mang đến sự may mắn và bổng lộc cho bạn giúp cho gia chủ dễ dàng làm ăn phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link