Cuối năm xem tướng: Một người có 3 nét đặc biệt trên khuôn mặt thì cả đời giàu sang, yên ấm

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng của người phú quý. Ai sở hữu chúng sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Đôi mắt tinh anh, lòng trắng và lòng đen rõ ràng

Người ta thường nói "đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn" còn theo quan niệm của nhân tướng học, ánh mắt thể hiện được nhiều khía cạnh về tính cách, đời sống của một con người. Những người sở hữu đôi mắt đen, ánh nhìn tinh anh, lòng trắng và lòng đen tách biệt rõ ràng thường là người lương thiện, nhân hậu và thủy chung.

Phụ nữ sở hữu đặc điểm này là người sống tình cảm. Bên cạnh đó, họ cũng rất thông minh và nhạy bén. Người này là hình mẫu lý tưởng của nhiều đàn ông. Trong cuộc sống, họ cũng gặp nhiều may mắn.

Bước vào một giai đoạn nhất định của cuộc đời, người mang nét tướng này sẽ có sự yên ấm, ổn định. Họ thường có mối quan hệ tốt với những người xung quanh, sống hài hòa nên làm gì cũng có quý nhân sẵn sàng trợ giúp. Dù gặp khó khăn họ cũng sẽ sớm vượt qua. Càng lớn tuổi người này càng được hưởng những điều tốt đẹp mà người khác không có được.

3-net-dac-biet-tren-khuon-mat-la-dau-hieu-cau-giau-sang-02

Dái tai dày và to

Nhân tướng học cho rằng người có dái tai dày và to thường có phúc khí và sự phú quý ở bên mình. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu nét tướng này là người có trí tuệ uyên thâm, sức khỏe tốt. Họ biết cách suy nghĩ thấu đáo trong mọi tình huống, giải quyết vấn đề linh hoạt, làm việc gì cũng đem lại hiệu quả tốt. Người này còn có tầm nhìn ra trông rộng, đầu óc phán đoán chính xác nên họ không hề thua kém cánh đàn ông và khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Bước vào một giai đoạn nhất định của cuộc đời, họ sẽ sở hữu sự nghiệp vững chắc, công thành danh toại. Không chỉ có quý nhân phù trợ mà gia đình cũng là chỗ dựa tốt để họ tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Người này sau 35 tuổi thường rất giàu có, của cải ngập tràn, cuộc sống thăng hoa viên mãn. Trong cuộc đời, họ ít khi phải bươn chải, vất vả vì chuyện mưu sinh.

3-net-dac-biet-tren-khuon-mat-la-dau-hieu-cau-giau-sang-03

Mũi to

Theo nhân tướng học, mũi là khu vực đại diện cho "tài khố" (kho tiền của) của một người. Những người có mũi to và dày tuy không đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại nhưng lại là nét tướng phú quý không phải ai cũng có được.

Nếu mũi to, cánh mùi rộng, dầy đặn thì vận khí càng tốt. Người có nét tướng này sở hữu con đường công danh sự nghiệp rực rỡ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong tương lai, họ cũng có cơ hội được hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng, không phải lo nghĩ hay lo toan về chuyện tiền bạc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link