Cuối tháng 7: 3 con giáp vơ hết lộc trời ban, đỏ cả tình lẫn tiền khiến ai cũng phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong những ngày cuối tháng 7 dương lịch này có những tuổi dưới đây nhận được nhiều phúc lộc, cuộc sống thuận lợi, viên mãn.

Tuổi Sửu

Tử vi trong cuối tuần này những người tuổi Sửu khá may mắn, đặc biệt là đầu tuần nhờ có cát tinh Tử Vi chiếu mệnh nên học tập, công việc cực kỳ suôn sẻ. Những vất vả của tuần cũ dần qua đi, dọn đường cho may mắn đến với con giáp này.

Trên con đường công việc may mắn, đi xa, xuất ngoại, cầu công danh đều thành công như ý. Tuổi Sửu do tính tình sống hòa nhã, khiêm nhường nên đi làm ở đâu cũng được người khác nể. Có tiểu nhân muốn cản chân bạn nhưng vì họ có năng lực kém hơn nên chẳng thể hạ bệ được. Năng lực làm nên danh tiếng, người buôn bán có uy tín nên được khách tin tưởng thương yêu.

May mắn hơn nữa là đường tài lộc khởi sắc rõ rệt do trong lúc làm việc bạn lại phát hiện ra cách để có thêm những nguồn thu phụ. Nhưng bạn dừng vì thế mà chi tiêu thoải mái quá. Tuần này những ai có kế hoạch đi du lịch thì cứ tiến hành vì chuyến đi sắp tới rất may mắn.

tuoi suu

Tuổi Mùi

Tử vi  trong cuối tuần những người tuổi Mùi là con giáp có nhiều may mắn mắn thời gian này do có sao Tử Vi độ mệnh nên có vẻ là xui xẻo sẽ qua đi, cuộc sống khởi sắc hơn, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.

Công việc của tuổi Mùi sẽ có những bước chuyển biến tích cực và cuối tuần là thời gian để cho những người tuổi Mùi có thể nghỉ xả hơi vô cùng tốt. Đặc biệt, với những con giáp còn độc thân thì đây chính khoảng thời gian vô cùng viên mãn giúp cho bạn tìm thấy một nửa chân ái rất đáng trông đợi của mình.

Trên con đường tài lộc ví tiền của những người tuổi Mùi sẽ có những bước chuyển biến tích cực tài khoản nhờ đó mà nảy sổ ầm ầm khiến người tuổi Mùi chỉ việc ngồi không mà hưởng. Đặc biệt, với những tuổi Mùi đang kinh doanh buôn bán thì đây chính là cơ hội phát tài của bạn. Tuổi Mùi có thể tìm kiếm được những hợp đồng lớn thu về bộn tiền.

tuoi dan

Tuổi Dần

Tuổi Dần chính là con giáp gặp nhiều may mắn trong thời gian sắp tới. Do có sao Tinh Tú chiếu mệnh nên những người tuổi Dần sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu đáng nể trong thời gian tới.

Càng về cuối tuần thì bản mệnh của người tuổi Dần càng rực rữo cuối tuần càng thấy rõ. Tiền bạc cứ tự nhiên tìm tới những người tuổi Dần khiến tài khoản của bạn nảy số ầm ầm.

Trên con đường tình duyên nhờ có sự thấu hiểu và công hưởng sẽ giúp bạn và người ấy càng gắn bó khăng khít với nhau hơn nữa. Con giáp này sẽ hội ngộ với bạn cũ, người thân ở xa trong tuần này, có tổ chức tiệc tùng ăn uống hoặc đi du lịch cùng nhau.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link