Cuối tháng 9 Âm ai đen cứ đen: 4 tuổi Tiền Tình đỏ như son, một bước đổi đời giàu sang sung túc

( PHUNUTODAY ) - Từ cuối tháng 9 âm, có 4 con giáp gặp vận đỏ về tài lộc, dễ giàu có sung túc.

Tuổi Tuất

10

Tử vi nói rằng vận trình nửa cuối tháng 9 âm lịch của tuổi Tuất khá tốt. Con giáp này liên tiếp đón nhận vận may, ngồi không cũng có lộc tìm đến cửa.

Tuổi Tuất luôn tạo cảm giác chân thành, khiến người khác tin tưởng. Điều này giúp bạn mệnh đón nhận nhiều chuyện tốt lành. Họ có phúc khí dồi dào, quý nhân sẵn sàng giúp đỡ mọi lúc mọi nơi.

Nhiều phương diện cuộc sống của tuổi Tuất có sự cải thiện rõ rệt, đường công danh, tiền tài khởi sắc.

Tuổi Thân

8

Tử vi nói rằng nửa cuối tháng 9 âm lịch là thời điểm tuổi Thân cầu gì được nấy, vạn sự như ý. Con giáp này có tính cách cởi mở, hòa đồng lại có năng lực làm việc tốt nên có thể vượt khó khăn để thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Bản mệnh có quý nhân trợ giúp nên không có gì có thể cản bước tiến của tuổi Thân. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, tiền tài đến ào ào như nước, phú quý không ngừng đổ về giúp tuổi Thân có cuộc sống ngày một viên mãn.

Nửa cuối tháng 9 âm lịch, khó khăn đi qua, vận trình của tuổi Thân ngày một vượng, thu nhập không ngừng gia tăng. Nhờ đó, bản mệnh có thể thực hiện những kế hoạch mà bản thân đã ấp ủ từ lâu.

Tuổi Dần

11

Thông minh, mạnh mẽ và vô cùng độc lập, tuổi Dần sinh ra đã là những con người biết dựa vào sức mạnh của bản thân để phát triển, tuyệt đối không thích dựa dẫm vào người khác, luôn biết mình muốn gì và sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó.

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Dần có trực giác khá tốt, và năm nay, nếu làm theo trực giác mách bảo, họ sẽ gặt hái được những thành quả tuyệt vời. Họ đã nắm trong tay chìa khóa để thành công, và bây giờ, chỉ cần sự nỗ lực, chăm chỉ và kiên trì là họ sẽ chạm tới thành công.

Nửa cuối tháng 9 âm họ sẽ gặt hái nhiều may mắn. Nếu biết nắm bắt các cơ hội tốt đến với mình, tuổi Dần sẽ hiện thực hóa điều này một cách dễ dàng, trở nên giàu có viên mãn vào dịp cuối năm.

Tuổi Tỵ

12

Thông minh, giỏi nắm bắt tâm lý đối phương, biết lúc nào cần 'nóng', lúc nào cần 'lạnh' tuổi Tỵ luôn biết thay đổi linh hoạt trong các tình huống, nhiều khi khiến đối phương 'không kịp trở tay'.

Tuổi Tỵ được cho là những kẻ có tính cách phức tạp, khó đoán định, khi xảy ra chuyện lại thường bình tĩnh xử lý trong khi người khác thì rối lên hết cả, nên họ thường được gọi là 'mắt bão'.

Theo các chuyên gia phong thủy, từ cuối tháng 9 âm, mọi chuyện với họ sẽ dần hanh thông, suôn sẻ.Tử vi học có nói, tháng 9 âm nằm giữa giai đoạn tốt lành vào cuối năm của người tuổi Tỵ, nên cuộc sống của họ sẽ vô cùng may mắn. Chỉ cần chăm chỉ và kiên nhẫn là họ sẽ đạt được những điều mình mong muốn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link