Nửa cuối tháng 10 vượng phát: 3 tuổi rũ sạch vận đen, ung dung hưởng tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng, trong nửa cuối tháng 10 dương lịch, những con giáp này sẽ đón nhận vận may liên tiếp, vận trình diễn ra suôn sẻ, ít gặp khó khăn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn là người giỏi giang, có tầm nhìn, có chí tiến thủ và ham học hỏi. Con giáp này có thể bình tĩnh đối mặt với thử thách. Bản mệnh luôn giữ tinh thần cầu thị trong mọi vấn đề. Khi đối mặt với biến cố, tuổi Thìn không tỏ thái độ hoang mang, lo sợ.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng, nửa cuối tháng 10 này, người tuổi Thìn được Thần Tài ghé thăm nên tài lộc suôn sẻ. Những dự định trước kia bị trì hoãn thì trong thời gian tới, tuổi Thìn có thể bắt tay vào thực hiện. Người làm công ăn lương có thể nhận thêm nhiệm vụ mới và được đồng nghiệp giúp đỡ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, hòa đồng. Họ thích cuộc sống ổn định và không quá tham vọng. Đa phần người tuổi Mùi thông minh và sống lý trí.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng, trong nửa cuối tháng 10 dương lịch, tuổi Mùi có thể gặp được các chuyên gia, các bậc tiền bối trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Con giáp này làm việc chăm chỉ, ham học hỏi nên sự nghiệp có những bước tiến vững chắc. Người tuổi Mùi làm công ăn lương đạt thành tích tốt nên có khả năng nhận về khoản thu nhập khá.

Trong thời gian tới, tuổi Mùi cần quyết đoán, tận dụng các cơ hội sắp đến để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng. Con giáp này có đầu óc tổ chức, giỏi trong việc lên kế hoạch. Trong công việc, bản mệnh là người có trách nhiệm. Trong cuộc sống, họ là người coi trọng tình cảm.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng nửa cuối tháng 10 dương lịch, tuổi Dần có thể tỏa sáng bằng cách nắm bắt đúng các cơ hội phát triển. Bản mệnh nỗ lực hết mình để tạo ra cách thành tích nổi bật và được cấp trên khen thưởng, đồng nghiệp kính nể.

Trong khi đó, vận may tài chính của tuổi Dần cũng tăng lên. Bản mệnh có thể được người quen giới thiệu các mối làm ăn, cơ hội hợp tác lâu dài. Người tuổi Dần làm kinh doanh có thể thu tiền về túi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link