10 ngày cuối tháng 2 âm, 3 con giáp hứng trọn tài lộc trong thiên hạ, ngồi ung dung đếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối tháng 2 âm lịch, những con giáp này đón vận trình rực sáng, sự nghiệp ổn định.

Tuổi Hợi

Trong 10 ngày cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Hợi gặp rất nhiều may mắn. Con giáp này không chỉ được Thần Tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ, dù làm gì cũng thuận lợi. Đặc biệt, tuổi Hợi còn đón nhận cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, tăng thêm thu nhập. Con giáp này chỉ cần bình tĩnh, nắm bắt thời cơ thì cuộc sống có đủ cả tình lẫn tiền.

10-ngay-cuoi-thang-2-am-lich-01

Trong thời gian này, tuổi Hợi làm gì cũng hanh thông, không gặp nhiều khó khăn. Những người làm ăn kinh doanh mạnh dạn phát huy mọi thế mạnh để có thể xây dựng cuộc sống đủ đầy, không lo thiếu tiền của.

Tuổi Sửu

Thời gian qua, tuổi Sửu cũng như bao con giáp khác phải đối mặt với nhiều khó khăn, thăng trầm, có những sự cố vượt ngoài tầm kiểm soát. Tuy nhiên, con giáp này vốn là người mạnh mẽ, kiên cường nên không dễ gục ngã.

Trong thời gian tới đây, tuổi Sửu sẽ gặp thời đổi vận, đón nhận nhiều may mắn bất ngờ trong cuộc sống cũng như công việc. Mọi nỗ lực của con giáp này trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi nói rằng, trong 10 ngày cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Sửu được cát tinh hỗ trợ, vạn sự hanh thông. Từ sự nghiệp, tài vận đến nhân duyên của con giáp này đều có chuyển biến tích cực. Bản mệnh sẽ tìm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Nếu gặp may mắn, công việc sẽ suôn sẻ, tuổi Sửu kiếm được rất nhiều tiền.

Tuổi Mão

10 ngày cuối tháng 2 âm lịch là thời điểm tuổi Mão gặp nhiều may mắn. Ai đang thiếu thốn về tài chính có thể đón nhận thêm cơ hội kiếm tiền, người giàu sẽ càng giàu thêm. Cuộc sống của bản mệnh có nhiều thay đổi tích cực, tài vận dồi dào hơn trước rất nhiều.

10-ngay-cuoi-thang-2-am-lich-03

Người tuổi Mão có Thần Tài và quý nhân phù trợ nên mọi việc diễn ra suôn sẻ. Vận may có thể đến hơi trễ nhưng vẫn đủ giúp con giáp này có cuộc sống tốt đẹp, không cần lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

Thời gian tới, bản mệnh có cơ hội làm giàu tuyệt vời, dù không thành đại gia thì cũng có của ăn của để.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link