Đứa trẻ sinh vào giờ này, lúc nhỏ mạnh mẽ, lớn lên thành đạt khiến cha mẹ tự hào

( PHUNUTODAY ) - Từ khi còn nhỏ, những đứa trẻ sinh vào khung giờ này luôn tỏ ra mạnh mẽ, cứng cỏi. Tương lai chúng thường thành đạt trong sự nghiệp.

Giờ Thìn (7 giờ - 8 giờ 59)

Tử vi cho biết những đứa trẻ sinh vào giờ Thìn bẩm sinh mang cá tính mạnh mẽ, thích mạo hiểm, không ngại cạnh tranh. Vì vậy mà ngay từ nhỏ trẻ đã là một trong số những học sinh có thành tích học tập dẫn đầu lớp.

Những đứa trẻ sinh giờ này thường tự giác, chăm chỉ học hành khiến cha mẹ rất mừng. Thường thì sau 10 tuổi trẻ sẽ bắt đầu bộc lộ tài năng, năng khiếu của bản thân.

Bên cạnh khả năng học nhanh, lĩnh hội đặc biệt, biết cách suy luận, những đứa trẻ này còn rất hiếu học và thực tế. Chúng được dự đoán sẽ tìm được công việc tốt, thành công trong tương lai.

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh giờ Thìn được dự đoán sẽ cải thiện vận thế của gia đình, giúp cha mẹ gặp được may mắn trong công việc, làm ăn phát đạt và có cuộc sống hạnh phúc.

Giờ Thân (15 giờ - 16 giờ 59)

Theo tử vi, trẻ sinh vào giờ Thân thường được trời ban phú quý. Chúng thường sinh trưởng trong những gia đình giàu có, được ăn ngon mặc đẹp, có điều kiện học hành.

Đứa trẻ này thường giúp vận mệnh của cha mẹ tốt hơn từng ngày. Nếu là bé gái sẽ rất xinh xắn, đáng yêu. Nếu là bé trai thì mạnh mẽ và nhanh nhẹn.

Dù là trai hay gái thì đứa trẻ sinh giờ Thân đều có năng lực, trí tưởng tượng và khả năng làm việc hơn người. Vì vậy mà chúng được dự báo sẽ trở thành người tài giỏi trong ngành nghề mà chúng theo đuổi.

Đứa trẻ sinh giờ này thường tu chí làm ăn, luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên. Vì vậy mà chúng trở thành niềm tự hào của cha mẹ, chưa bao giờ khiến cha mẹ phải lo lắng. Chúng sống chan hòa, tình nghĩ, có hiếu với cha mẹ nên cuộc sống càng về sau càng có phúc.

Giờ Tý (23 giờ - 1 giờ 59)

Đứa trẻ sinh vào giờ Tý thường thông minh, nhanh nhẹ. Chúng cũng được biết đến với vóc dáng cao ráo và khuôn mặt ưa nhìn. Từ khi còn nhỏ, trẻ thường được cha mẹ yêu thương, cưng chiều. Nhưng chúng không vì thế mà mất đi khả năng tự lập. Đứa trẻ sinh giờ này được cha mẹ dạy dỗ nghiêm túc nên sẽ sớm bộc lộ được năng khiếu, trí tuệ.

Lúc nhỏ, trẻ sinh giờ Tý thường là những học sinh sở hữu điểm số cao, nổi bật so với bạn cùng trang lứa. Khi trưởng thành, chúng không ngừng nỗ lực học tập làm việc, tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Vì vậy mà chúng sớm có được vị trí tốt, đạt được thành tựu trong công việc. Trẻ sinh giờ Tý trưởng thành, lễ phép, hiếu thảo, khiến cha mẹ yên lòng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link