Cá chép hóa Rồng: Từ nay đến 10/3 âm lịch, 3 con giáp tài vận hồng phát, kiếm được bộn tiền

09:47, Thứ sáu 14/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ giờ đến 10/3 âm lịch, những con giáp này có thể đón nhiều tin vui bất ngờ.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo rằng từ nay đến 10/3 âm lịch, người tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn về phương diện tài lộc. Con giáp này nên xem xét việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, vun vén những mối hợp tác làm ăn cũ, tìm kiếm thêm người giúp đỡ, tài lộc sẽ ngày càng tăng.

tu-vi-01

Được quý nhân giúp sức, bản mệnh không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp, hiệu quả công việc tăng lên vượt trội mà còn có cơ hội nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn. Tuổi Mão có thể hoàn thành tốt những công việc được giao và hưởng thành quả vô cùng tuyệt vời. Con giáp này nên tập trung vào việc tích lũy kiến thức, học hỏi thêm nhiều điều mới, không ngừng sáng tạo để khẳng định vị trí của bản thân.

Tuổi Thìn

Từ giờ đến 10/3 âm lịch, người tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến rất lớn. Con giáp này tạm biệt muộn phiền, sự nghiệp phát triển cực thịnh, tiền bạc ngày một rủng rỉnh.

tu-vi-02

Dù hiện tại thế nào, tuổi Thìn cũng nên chuẩn bị tâm thế, sẵn sàng đón nhận những thay đổi lớn trong thời gian tới. Sức khỏe của bản mệnh trong giai đoạn này không đáng lo ngại. Tuổi Thìn chỉ cần duy trì thói quen luyện tập, ăn uống khoa học là được.

Tuổi Sửu

tu-vi-03

Công việc của người tuổi Sửu tương đối hanh thông. Từ giờ đến 10/3 âm lịch, nếu nắm bắt thời cơ kịp thời, con giáp này có thể tạo ra sự bứt phá. Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vô cùng tốt đẹp. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu, mở rộng mối quan hệ. Thông qua đó, họ có thể tìm thấy đối tượng ưng ý. Các cặp đôi cũng suy nghĩ đến chuyện lâu dài.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, đặc biệt là trong khi di chuyển vì đây là thời điểm nhạy cảm, dễ gặp bất trắc trên đường.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap