Cuối tuần (21/10 – 22/10): 2 tuổi vừa thành công vừa hạnh phúc, 1 tuổi xui xẻo làm gì cũng hỏng

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này dễ dàng gặt hái thành công như ý muốn nhưng con giáp xui xẻo cần cẩn trọng hơn trong mọi việc nếu không muốn đổ bể.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp may mắn cuối tuần này nên không phải lo lắng chuyện chi tiêu. Nhờ có những thành tích trong công việc mà người tuổi Ngọ được đánh giá cao, vững bước trên con đường sự nghiệp và có túi tiền rủng rỉnh.

Người làm kinh tế có một khoản thu nhập ổn định nhờ lượng khách hàng trung thành mỗi ngày. Nhưng bản mệnh cũng không vội hài lòng với thành tích hiện giờ mà luôn tìm cách mở rộng quy mô làm ăn. Lúc này, người tuổi Ngọ có thể xem xét kí kết thêm hợp đồng với các đối tác.

Chưa hết, về mặt tình cảm, người độc thân còn có cơ hội gặp người phù hợp. Dù hai người chỉ vô tình gặp gỡ nhưng lại rất có thiện cảm với đối phương. Cả hai hãy dành thêm thời gian trò chuyện để hiểu rõ hơn về nhau nhé.

Người tuổi Ngọ là con giáp may mắn cuối tuần này nên không phải lo lắng chuyện chi tiêu

Người tuổi Ngọ là con giáp may mắn cuối tuần này nên không phải lo lắng chuyện chi tiêu

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có một cuối tuần đầy bứt phá. Bản mệnh mạnh dạn nêu lên ý kiến, quan điểm của mình trước tập thể và nhận được sự đồng tình của đa số mọi người. Những ai coi thường con giáp này đã phải nhìn nhận bản mệnh bằng con mắt khác xưa.

Người làm lãnh đạo cũng đưa ra được những đường lối phát triển đúng đắn trong thời điểm này. Bản mệnh là người đưa tập thể thoát khỏi giai đoạn khó khăn đồng thời tạo cơ hội cho mỗi người nhận ra và phát huy điểm mạnh của mình. Vậy nên người tuổi Dậu được mọi người yêu mến và tôn trọng.

Trong gia đình, người tuổi Dậu và nửa kia được sống trong bầu không khí hoà hợp, đôi bên biết yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Thậm chí, cặp đôi trẻ tuổi còn có thể đón nhận những tin vui bất ngờ, khiến tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết.

Người tuổi Dậu sẽ có một cuối tuần đầy bứt phá

Người tuổi Dậu sẽ có một cuối tuần đầy bứt phá

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Dấu hiệu của sự rạn nứt, tổn thương đang dần xuất hiện trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Có lẽ nửa kia đã vô tình nói điều gì đó khiến bản mệnh cảm thấy buồn.

Nhưng việc có những lời nói, hành động bốc đồng khi nóng giận không phải là hiếm gặp. Vậy nên người tuổi Mão cũng không nên suy nghĩ quá nhiều. Bản mệnh hãy đợi đến khi cả hai đều đã bình tĩnh lại thì nói chuyện lại với nhau. Lúc đó mọi vấn đề có thể sẽ được tháo gỡ dễ dàng hơn.

Đường sự nghiệp của người tuổi Mão cũng khá trắc trở, gập ghềnh trong 2 ngày cuối tuần. Bản mệnh thường bị lãnh đạo gây khó dễ nên dù đã cố gắng hết sức vẫn không đạt được kết quả như ý. Có lẽ bản mệnh nên xem lại môi trường làm việc cũng như cách ứng xử của mình, vấn đề nằm ở đâu thì tìm ra hướng giải quyết ở đó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link