Có căn phú quý: 3 tuổi giàu bất chấp, 1 tuổi vừa làm vừa chơi cũng ra tiền tháng 11/2023

07:47, Thứ sáu 20/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của những con giáp được gọi tên dưới đây sẽ tràn ngập sự xa hoa và dư dả. Họ là người có mệnh phú quý, cả đời không phải lo tới chữ tiền, dễ làm lớn, thành công lớn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sống thực tế và đáng tin cậy. Trong cuộc sống hay công việc, tuổi này đều được người xung quanh yêu mến, tôn trọng vì tính cách tốt đẹp. Nhìn chung, con đường sự nghiệp của họ không quá trắc trở, thường nhận được nhiều cơ hội. Quan trọng là bản mệnh cần nắm bắt những cơ hội này và biến chúng thành kết quả tốt.

tuoi-thin-thang-11

Tuổi Thìn sống khá tiết kiệm, thói quen này giúp họ luôn có 1 khoản tiền nhất định để phòng trừ trường hợp cấp bách. Bên cạnh bản mệnh cũng có người hỗ trợ tuyệt vời chính là những người bạn thân chân thành và hết lòng giúp sức. Ngay cả khi rơi vào tình huống khó khăn về tiền bạc, tuổi Thìn cũng sớm lấy lại vị thế nhờ những quý nhân bên cạnh mình.

Nhờ tính cách mạnh mẽ, bình tĩnh, quyết đoán, tuổi Thìn thường đưa ra những quyết định đúng đắn và xử lý mọi chuyện êm xuôi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có 1 nguồn năng lượng tích cực dù trong hoàn cảnh nào. Họ cũng là người có đầu óc lanh lợi, có khả năng giao tiếp tốt, tốt bụng nên càng được lòng những người xung quanh. Trong công việc, bản mệnh là người rất rõ ràng, sẵn sàng chấp nhận những khó khăn và có nhiều động lực vượt qua điều đó.

Với bản tính ấy, không khó hiểu khi thấy rằng người tuổi Mão gặt hái những thành công mới trong công việc. Người tuổi này còn có đầu óc kinh doanh, dám nghĩ dám làm, thận trọng ở từng bước đi nên cả đời đều hưởng phú quý. Càng về già, tuổi Mão càng dễ nhận được tín hiệu tốt về đường tài lộc.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân luôn giàu nhiệt huyết và quyết đoán. Họ cũng là người sống chân thành, có sao nói vậy. Con giáp này biết đối nhân xử thế, rất giỏi trong việc giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Họ đồng cảm và thường đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ.

Bước sang tháng 11, người tuổi Thân sẽ có tin vui đến cửa, tài lộc đến nhà. Con giáp này có thêm công việc, dự án nên tăng thêm thu nhập. Người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp nhiều khách hàng, đối tác làm ăn đáng tin cậy.

Nếu biết nắm giữ đúng cơ hội, người tuổi này phất lên không ngừng, thành đạt trong công việc. Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng con giáp này cũng cần tiết kiệm tiền, đừng phung phí quá đà.

tuoi-than-thang-11

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý đa phần đều khôn khéo, biết đối nhân xử thế, giữ được mối quan hệ tốt với mọi người. Con giáp này sống chân thành, cởi mở, thẳng thắn và có trách nhiệm.

Tuy vậy, thời gian gần đây, tài vận của người tuổi Tý không được tốt. Họ cố gắng cũng không được ghi nhận. Kết quả công việc không được như kỳ vọng.

Bắt đầu từ 1/11, người tuổi Tý có tài lộc dồi dào. Công việc của họ có nhiều khởi sắc. Người làm công ăn lương có quý nhân phù trợ, nhận thêm cơ hội thể hiện tài năng.

Trong khi đó, người đang chưa có công việc cũng tìm được việc làm phù hợp với bản thân. Con giáp này kinh doanh ăn nên làm ra, tiền bạc cứ thế đổ ào ào vào túi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc