10 ngày cuối tháng 10: 3 con giáp tài lộc tăng vọt, giàu ú ụ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 10, vận trình của những con giáp này có sự thăng hoa vượt bậc, tài lộc dồi dào.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính cách nhanh nhẹn, linh hoạt, dễ thích nghi với nhiều hoàn cảnh, môi trường khác nhau. Bản mệnh là người có năng lực, khi gặp bất cứ vấn đề gì đều không sợ hãi, bỏ chạy mà luôn tìm cách để giải quyết. Với công việc, con giáp này là người có trách nhiệm, tỉ mỉ, chu đáo.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 10, vận trình của người tuổi Tý sẽ vô cùng thuận lợi, gặp nhiều phú quý, may mắn. Bản mệnh đón nhận tin vui trong công việc, thu về lợi nhuận cao. Trong giai đoạn này, tuổi Tý có thể nhận được những phần thưởng tương xứng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Cần phải lưu ý rằng dù thế nào, bản mệnh cũng cần chi tiêu hợp lý, tiết kiệm tiền cho tương lai.

Về chuyện tình duyên, người tuổi Tý có vận đào hoa rực rỡ. Chuyện tình cảm của bản mệnh trở nên ngọt ngào, êm đẹp, hai bên thấu hiểu nhau.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sống lý trí, thực dụng. Con giáp này nói ít, làm nhiều, khá linh hoạt trong công việc. Bản mệnh dễ thích nghi với nhiều hoàn cảnh, môi trường sống khác nhau. Họ luôn tỏ ra hoạt bát, vui vẻ, hào phóng nên được nhiều người yêu mến.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 10, vận trình của con giáp này vô cùng suôn sẻ. Bản mệnh đón quý nhân trợ giúp, cuộc sống không gặp nhiều khó khăn. Thời tới, cơ hội kiếm tiến của tuổi Sửu tăng lên, túi tiền ngày một rủng rỉnh hơn.

Tuổi Sửu chỉ cần chịu khó làm việc là sẽ kiếm được nhiều tiền, cuộc sống trở nên sung túc không phải lo lắng. Bản mệnh làm gì cũng hanh thông, có quý nhân phù trợ.

Giai đoạn này, tiền tiết kiệm của tuổi Sửu có thể tăng lên không ngừng. Bản mệnh kiếm tiền dễ dàng và biết cách quản lý tài chính nên không sợ rơi vào cảnh tủng thiếu.

Tuổi Hợi

Tử vi nói rằng người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều vận may trong giai đoạn 10 ngày cuối tháng 10. Sự nghiệp của con giáp này vượng phát, chuyện kiếm tiền không gặp nhiều khó khăn. Bản mệnh gặp nhiều chuyện tốt, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực trong công việc. Tuổi Hợi đang đi đúng hướng nên không cần lo lắng nhiều. Mọi việc trong cuộc sống của bản mệnh diễn ra vô cùng suôn sẻ, không cần phải lo lắng. Người làm công ăn lương làm việc tận tâm, chăm chỉ thì không lo nghèo khó.

tu-vi-03

Giai đoạn này, những cơ hội kiếm tiền xuất hiện bất ngờ nên bản mệnh cần phải chú ý để không bỏ lỡ.

Về chuyện tình cảm, tuổi Hợi có cơ hội ngỏ lời với người mình thích bấy lâu này. Người đang yêu sẽ càng gắn bó, hạnh phúc hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn