Cuối tuần (26-27/8): 2 tuổi tài lộc đủ đầy tình duyên ngập lối, 1 tuổi xui xẻo liên miên

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cả tài lộc và tình duyên. Con giáp xui xẻo chạy trời không khỏi nắng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp may mắn cuối tuần này, mọi phương diện cuộc sống của bản mệnh đều cực kỳ hanh thông nhưng nổi bật nhất chính là phương diện tài lộc. Bản mệnh có thể ký kết được những hợp đồng béo bở với đối tác. Nếu hoàn thành tốt thì không lo không thu về một khoản dư dả.

Với những người làm kinh doanh, buôn bán tự do, bản mệnh cũng kiếm về bộn tiền nhờ khách hàng đông đúc. Người tuổi Dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên khách hàng đổ đến ngày một nhiều hơn.

Về mặt tình cảm cũng có những tiến triển tích cực khi người tuổi Dần đã bước ra khỏi quá khứ và tiến về phía tương lai.

Bản mệnh quyết định không dằn vặt bản thân vì những người hay những điều không xứng đáng nữa và sẵn sàng tham gia vào những buổi gặp gỡ bạn bè. Chỉ cần bản mệnh tự tin thể hiện bản thân, chắc chắn bản mệnh sẽ khiến cho ai đó rung động.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ tìm ra hướng phát triển phù hợp trong ngày cuối tuần. Bản mệnh đã kết thúc chuỗi ngày cố gắng mà không biết mục tiêu của mình là gì, vì thế mà bắt tay vào làm việc gì bản mệnh cũng thấy cực kỳ nhiệt tình, hăng hái. Thậm chí, người tuổi Thân còn sẵn lòng làm việc khi mọi người đều nghỉ ngơi.

Người làm nghề tự do có thể được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội hợp tác mới. Tất nhiên, để có thể kiếm tiền về đầy túi thì bản mệnh không tránh khỏi vất vả, song mọi công lao rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong vấn đề tình cảm, người độc thân đã chủ động hơn trong việc kéo gần khoảng cách với người mà mình thầm mến. Bản mệnh nhận thấy dường như đối phương cũng có thiện cảm với mình.

Với các cặp vợ chồng, nhân ngày cuối tuần rảnh rỗi cả hai có thể tìm cách hâm nóng tình cảm bằng những chuyến picnic hoặc những bữa tối lãng mạn chỉ có hai người.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp xui xẻo cuối tuần này, nhất là trên phương diện tình cảm vì vợ chồng bản mệnh có dấu hiệu mâu thuẫn với nhau.

Bản mệnh chớ nên nặng lời với nửa kia của mình, dù có không hài lòng về vấn đề gì đi nữa, bản mệnh cũng cần giữ bình tĩnh và nói năng nhẹ nhàng.

Với người độc thân, bản mệnh nên có thái độ cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Dù có chưa muốn kết đôi đi nữa thì bản mệnh cũng chớ tỏ vẻ kiêu ngạo. Thái độ đó có thể gây ấn tượng xấu với mọi người, tác động tốt đến tương lai.

Hung tinh cản trở cũng khiến sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Sửu chẳng mấy hanh thông. Bản mệnh cần dành thời gian để kiểm điểm bản thân, có vấn đề ở đâu thì nên nhanh chóng khắc phục, không nên tìm cách đùn đẩy lỗi cho người khác hoặc đổ lỗi cho hoàn cảnh. Như vậy bản mệnh sẽ không tiến bộ được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link