4 tuổi hạn nặng năm Giáp Thìn 2024: 2 tuổi vừa Tam Tai vừa Thái Tuế ngồi không cũng mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm 2024 những con giáp này nên thận trọng trong việc kinh doanh buôn bán để cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

 

Hạn Tam tai là gì?

Tam có nghĩa là Ba, số 3, thứ ba. Còn “Tai” nghĩa là tai họa, họa hại. Và trong một đời người như vậy cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn tam tai một lần. Tức là cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn tam tai. Điều này xảy ra được xem như là một quy luật. một vòng tuần hoàn.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, theo cách tính trên thì các tuổi sẽ bị hạn Tam Tai là Thân – Tý – Thìn.

Tuổi Thân

Tử vi trong năm 2024 tuổi Thân là con giáp nên thận trọng bởi đây là năm Tam Tai nên trong mọi việc hao tốn, khó khăn chồng chất. Tử vi trong năm 2024 tuổi Thân sẽ gặp nhiều khó khăn. Sự nghiệp của con giáp này sẽ gặp một số biến động, tài chính khó khăn cũng vì thế mà sa sút. Cung hoàng đạo này phải tự lập, không phụ thuộc vào người khác. Số phận phải tự mình đối mặt với thị phi.

Tử vi cho biết đây là lúc tuổi Thân cần vững vàng và bình tĩnh để đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Tử vi cho biết những người tuổi Thân trong năm mới đừng bao giờ đầu tư làm ăn lớn. Dù làm việc gì cũng nên thận trọng nhất có thể để cuộc sống được hanh thông thuận lợi.

tuoi-than-6e6f

Tuổi Tý

Bước sang năm thứ 2 của hạn Tam Tai, tuổi Tý không nên quá lo lắng. Trong khoảng thời gian này, cuộc sống của tuổi Tý sẽ không có quá nhiều biến động tiêu cực. Bản mệnh nên cẩn trọng trong công việc, không nên làm ăn lớn, tránh hao tốn tiền của.

Trong năm, tuổi Tý có thể gặp nhiều thử thách lớn nhưng khi bình tĩnh và tự tin vào khả năng của mình, họ hoàn toàn có thể vượt qua. Lời khuyên cho người tuổi Tý trong năm 2024 là duy trì những gì mình đang có, không nên làm ăn lớn.

Tài lộc của con giáp này trong năm thứ 2 của đại hạn 3 năm sẽ không được như ý muốn nhưng cũng không đến mức túng thiếu. Ngoài việc tránh đầu tư lớn, tuổi Tý cũng cần chú ý tiết kiệm và tích lũy.

tuôi ty

Tuổi Thìn

Tuổi  2 của tam hạn sẽ gặp phải những thử thách nhất định. Tuổi Thìn không nên khởi nghiệp, hợp tác làm ăn trong thời gian này. Bản mệnh cũng cần giữ bình tĩnh, không nên nóng vội, tránh phá vỡ những mối quan hệ vốn có.

Tử vi cho biết dù trước đó kiếm được rất nhiều tiền nhưng tuổi Thìn cũng không nên mạo hiểm, chi tiêu lớn bởi tương lai còn rất nhiều khó khăn đang chờ đợi cung hoàng đạo này. Thìn phải chuẩn bị kỹ càng, đề phòng xui xẻo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link