Cuối tuần (27-28/8): 2 con giáp không gặp may, 1 con giáp phất lên cực nhanh

( PHUNUTODAY ) - Dịp cuối tuần, cuối tháng 8 dương lịch nhưng là đầu tháng 8 âm lịch, con giáp nào sẽ gặp khó khăn, con giáp nào sẽ vượng phát.

Tuổi Tý

Tý có hung vận khá lớn trong 2 ngày cuối tuần. Vận xui đến vào đầu tháng 8 âm lịch dễ khiến Tý nản lòng. Bản mệnh nên cẩn thận hơn để hạn chế đen đủi cả tháng.

Tý được khuyên nên thận trọng với các kế hoạch kiếm tiền làm giàu ở thời điểm này. Tý có thể vấp phải những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ, hàng hóa lưu thông kém, lợi nhuận sụt giảm.

Sự chuẩn bị kỹ sẽ giúp Tý sẵn sàng đương đầu với sự cạnh tranh khốc liệt. Hãy chú tâm quan sát biến động thị trường để có sự điều chỉnh kịp thời, nắm bắt thị hiếu tùy vào từng thời điểm của khách hàng.

Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão trong 2 ngày cuối tuần biến động khá rõ. Nó khiến bản mệnh có nhiều phiền muộn, vận trình thăng trầm rõ rệt.

Nhiều người sẽ cảm thấy tinh thần bị đè nén, hành xử rất khó hiểu, thậm chí sẵn sàng to tiếng, tranh cãi với bất cứ ai có quan điểm trái ngược. Nó gây ra cho Mão không ít thị phi, tai tiếng, ảnh hưởng tới hình ảnh tốt mà Mão cố gắng gây dựng.

Vì vậy, trong mọi việc Mão nên hết sức thận trọng, chú ý thái độ và cách hành xử kẻo sẽ bị tổn hại lớn về nhiều mặt.

Mão cũng nên thận trọng với túi tiền của mình. Khi tinh thần bất ổn sẽ không thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Đặc biệt nếu làm buôn bán kinh doanh thì Mão nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác.

Tuổi Sửu

Sửu được dự đoán là sẽ gặp nhiều may mắn trong 2 ngày cuối tuần. Nhờ cát tinh tề tựu bản mệnh gặp may mắn về tiền bạc khi đường tài lộc khởi phát vô cùng.

Vào ngày thứ 7, vận may vào ngày này có lợi cho người làm ăn kinh doanh gặp cơ hội hợp tác làm ăn cơ lợi giúp tiền bạc dư dôi, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư hoặc tham gia vào lĩnh vực mới.

Cuối tuần này cũng chính là đầu tháng 8 âm lịch nên mở ra vận may về tài lộc cho cả tháng. Trong công việc, Sửu có nhiều bước tiến khả quan. Con đường công danh của Sửu rộng mở, một số người có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Trong tương lai, may mắn sẽ còn chờ đón bản mệnh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link