Nam Tào chấm sổ vàng: 3 con giáp đầu năm số khổ, cuối năm phát tài, đón Tết 2023 linh đình

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm, những con giáp này gặp nhiều sóng gió. Từ giờ đến cuối năm, vận trình có sự thay đổi tích cực giúp họ vươn lên, gặt hái nhiều thành công hơn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Con giáp này có năng lực xuất sắc lại có trí tiến thủ nên đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Bản mệnh cũng là kiểu người quan minh lỗi lạc, không dùng thủ đoạn xấu để đạt thành công.

tu-vi-con-giap-01

Đầu năm 2022, vận thế của tuổi Ngọ không quá tốt đẹp. Công việc, thu nhập của con giáp này dường như dậm chận tại chỗ, không có bước đột phá.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2022, tuổi Ngọ có thể bước vào giai đoạn gặp thời đổi vận. Cát kinh phù trợ, cát vận kéo đến liên tục, bản mệnh càng ngày càng gặt hái được nhiều tài lộc, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn, tiền tích lũy cũng ngày một dày. Công việc của tuổi Ngọ cũng có bước tiến khiến những người xung quanh nể phục, ngưỡng mộ.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ luôn theo đuổi một cuộc sống giàu có, chất lượng. Bản mệnh vốn thông minh, tài hoa vượt trội nên có thể dễ dàng đạt được những thành công đáng nể, được nhiều người kính phục.

tu-vi-con-giap-02

Trong những tháng đầu năm 2022, tuổi Tỵ gặp một số trở ngại nên cuộc sống không được suôn sẻ, công việc khó khăn, tiền bạc hao hụt.

Thời điểm cuối năm 2022, nhờ cát tinh hỗ trợ cộng với nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, tuổi Tỵ có những bước tiến nhanh chóng hơn giúp cải thiện cuộc sống. Công việc diễn ra tốt đẹp, vận trình đi lên, thu nhập của con giáp này cũng có sự gia tăng tích cực. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ cũng êm đẹp, hạnh phúc. Dự báo con giáp này có thể đón Tết 2023 viên mãn.

Tuổi Dậu

Đầu năm, tuổi Dậu vẫn còn ngập trong những khó khăn cũ. Nhờ có quý nhân trợ giúp, con giáp này dần dần giải quyết được các khúc mắc tồn đọng. Những tháng cuối năm 2022, cuộc sống của tuổi Dậu sẽ có bước chuyển biến tích cực. Từ sự nghiệp, tài vận đến nhân duyên đều có sự thay đổi đáng mừng.

tu-vi-con-giap-03

Tuổi Dậu gặp thiên thời địa lợi nhân hòa, có thể phát huy hết khả năng, tìm được hướng đi riêng và đạt thành công nhất định trong sự nghiệp.

Con giáp này cần không ngừng trau đồi kiến thức, kỹ năng, chủ động tìm kiếm cơ hội, gia tăng thu nhập và tích lũy nhiều hơn.

Dự báo, đến Tết 2023, tuổi Dậu có thể thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link