Tháng 9 dương: 3 con giáp đen cả tình lẫn tiền, thận trọng mồm miệng kẻo dính thị phi không đáng có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 9 sắp tới có những con giáp này dễ gặp họa thị phi, không nên làm ăn lớn kẻo dễ mất mát tiền bạc.

Tuổi Dậu

Trong tháng này, sự nghiệp của bản mệnh không mấy ổn định và có phần chững lại. Tuổi Dậu sẽ gặp nhiều vận xui và thường để lỡ những cơ hội tốt trong công việc. Đặc bịệt những người tuổi Dậu không nên ngồi lê đôi mách kẻo dễ gặp thị phi do thói tam sao thất bản của người đời.

Tài lộc tháng 9 dương lịch của những chú Gà có ẩn chứa nhiều hung hiểm, gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Sức khỏe trong tháng này cũng không mấy khả quan bởi quý bạn thường xuyên đau đầu, mệt mỏi kéo dài. 

Lời khuyên cho người tuổi Dậu là nên nỗ lực hết mình trong công việc, tập trung công lực cho những gì đã đinh hướng từ trước đó. Tuổi Dậu nên tránh tình trạng đang làm việc này lại đèo bồng sang việc khác sẽ khiến cho bạn chẳng hoàn thành tốt việc gì.

Về tình duyênn người tuổi Dậu nên tránh những xung khác không đáng có với một nửa của mình. Đừng chuyện bé xé to kẻo đôi bên sẽ có khoảng cách.

du-doan-van-menh-nguoi-tuoi-dau-nam-tan-suu-2021-17420072

Tuổi Mão

Tử vi trong tháng 9 dương lịch tuổi Mão chính là con giáp gặp nhiều chuyện kông như ý. Chuyện tình duyên của người tuổi Mão có Thái Dương và Thiên Diêu cát tinh phù trợ giúp phát triển rõ ràng nếu bạn còn đang độc thân. Tuy nhiên với những người đã lập gia đình thì gia đạo sẽ có phần không cân bằng, nhiều rối loạn xảy đến khiến bạn hay suy nghĩ, u sầu.

Còn đường thăng tiến của bản mệnh gặp nhiều chông gai, tiểu nhân ngáng đường. Nếu tuổi Mão có kinh doanh, cần phải giải quyết những dứt điểm những mâu thuẫn trong quan hệ khách hàng, nhiều dự án sẽ bị ngưng trệ.

Sức khỏe của bạn hữu tuổi Mão tháng 9 dương lịch này sẽ giảm sút về cuối tháng. Có thể các bạn sẽ gặp những vấn đề về thị lực, các bạn phải đặc biệt lưu ý.

tuoi-mao-la-con-gi-3924-566x400

Tuổi Tý

Tuổi Tý trong tháng 9 dương gặp nhiều khó khăn, không được chủ quan khi đối mặt với bất cứ vấn đề gì bởi khoảng thời gian này sẽ dễ gặp tiểu nhân lợi dụng.

Trên con đường công danh tài lộc do công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi, bản mệnh cảm thấy mơ hồ về con đường mình đang đi. Và vấn đề về tiền bạc có thể được cải thiện đôi phần nhưng lại dễ mất bởi lòng tin người.

Tình hình sức khỏe người tuổi Tý cũng không được như mong muốn, bởi bạn thường xuyên trong tình trạng uể oải, làm việc khó tập trung, hay cảm thấy đau đầu chóng mặt.

Về tình cảm, bạn sẽ gặp những thăng trầm trong khoảng thời gian này, đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế trong ứng xử. Hãy nhớ cái tôi cao đôi lúc chính là lý do của nhiều sự đổ vỡ trong tình yêu cũng như hôn nhân.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link