Thực hư ca sĩ Bích Phương nghe lời fan đi thi hoa hậu và giành giải Á hậu 1?

( PHUNUTODAY ) - Thực hư chuyện Bích Phương trốn fan đi thi hoa hậu, thậm chí nhận được giải Á hậu 1?

Trước đó khi nhìn thấy nhan sắc cùng vóc dáng xinh đẹp của Bích Phương, nhiều fan không ngại ‘hướng nghiệp’ cho thần tượng đi làm hoa hậu.

Để có được vóc dáng nuột nà không kém gì người mẫu như vậy, nữ ca sĩ đã phải trải qua quá trình ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt. Theo đó, thay vì ăn uống một cách thoải mái, giọng ca “Gửi anh xa nhớ” phải hạn chế ăn tinh bột. Cô cũng luôn kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong ngày để biết được một ngày nên ăn bao nhiêu calo, từ đó điều chỉnh thực đơn sao cho hợp lý. Vậy có phải cuối cùng, Bích Phương đã chiều lòng fan đi thi hoa hậu?

Mới đây, trên mạng xã hội, người hâm mộ liên tục truyền tay nhau bức ảnh chụp nàng tân Á hậu 1 của một cuộc thi, điều gây chú ý nhất chính là nhan sắc của cô được nhiều người nhận xét là trông giống nữ ca sĩ Bích Phương y như đúc. Người hâm mộ không tránh khỏi bất ngờ khi nghĩ Bích Phương có lẽ nào đã ‘để lòng’ những lời fan nói, nên quyết định trốn mọi người đi thi hoa hậu.

   

thuc-hu-chuyen-bich-phuong-tron-fan-di-thi-hoa-hau-tham-chi-nhan-duoc-giai-a-hau-1-8fc-4743101

  Hình ảnh nàng tân Á hậu 1 của Miss International Queen 2020 khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá giống Bích Phương

Thường xuyên đăng tải loạt ảnh đi dự sự kiện, hay khi ra mắt ca khúc mới, Bích Phương luôn nhận về nhiều lời khen ‘có cánh’ dành cho nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng cân đối. Nhiều fan còn mạnh dạn đề nghị thần tượng ‘đổi nghề’ đi thi hoa hậu, với nhan sắc trời phú của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ gặt hái rất nhiều thành công trong các cuộc thi sắc đẹp.

thuc-hu-chuyen-bich-phuong-tron-fan-di-thi-hoa-hau-tham-chi-nhan-duoc-giai-a-hau-1-e58-4743101

Gốc cạnh na ná nhau của hai khiến nhiều fan bất ngờ

Tuy nhiên, sự thật đã khiến nhiều fan ‘vỡ mộng’ khi người được cho là Bích Phương ấy thực chất là một hoa hậu người Thái tên Ruethaipreeya Nuanglee. Cô nàng là đại diện của xứ sở Chùa Vàng tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế có tên tiếng Anh là Miss International Queen 2020. Về việc sở hữu góc cạnh gương mặt na ná nhau đã khiến người hâm mộ hiểu lầm Ruethaipreeya Nuanglee thành nữ ca sĩ ‘Đi đu đưa đi’.

thuc-hu-chuyen-bich-phuong-tron-fan-di-thi-hoa-hau-tham-chi-nhan-duoc-giai-a-hau-1-239-4743101

Nhìn hình ảnh này nhiều người khó nhận ra là Bích Phương hay Ruethaipreeya.

Trước đó, cũng trong cuộc thi này, người hâm mộ đã phát hiện ra một nhân vật được cho là bản sao của ‘nữ hoàng showbiz Việt’ Hồ Ngọc Hà, đó là đại diện đến từ Brazil – Ariella Moura. Mỹ nhân chuyển giới người Úc – Jan Brielle cũng gây nhiều ấn tượng khi có nhan sắc na ná với nàng hậu đa tài – Hương Giang.

thuc-hu-chuyen-bich-phuong-tron-fan-di-thi-hoa-hau-tham-chi-nhan-duoc-giai-a-hau-1-9e9-4743101
thuc-hu-chuyen-bich-phuong-tron-fan-di-thi-hoa-hau-tham-chi-nhan-duoc-giai-a-hau-1-88b-4743101

Trước đó Hà Hồ và Hương Giang đều đã tìm được ‘bản sao’ của mình tại sân khấu cuộc thi Miss International 2020

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn