Đúng 10/10 - 2024: 3 tuổi "Trời cho" giàu có chỉ là "Trò chơi" công danh như Rồng cưỡi mây, ung dung hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ ngày 10/10 dương lịch tới Tết Nguyên Đán 2024 những tuổi này may mắn, kinh doanh buôn bán đắc tài, tình duyên rực rỡ.

Tuổi Tý

Tử vi từ ngày 10/10 dương lịch những người tuổi Tý chính là con giáp may mắn được Thần Phật che chở biến hung thành cát. Trong thời gian trước những người tuổi Tý chính là con giáp gặp nhiều chuyện không may mắn. Nhưng từ tháng 10 dương lịch này trở đi tới Tết Nguyên Đán 2024 những người tuổi Tý chính là con giáp Trời cho lộc lớn, giàu có chỉ là trò chơi dễ dàng khiến ai cũng phải ghen tỵ với sự giàu có của những người tuổi Tý.

Trong số các con giáp thì những người tuổi Tý chính là con giáp có ý chí hơn người. Trong tính cách những người tuổi Tý khá hòa đồng và luôn vui vẻ với người xung quanh. Đây cũng là con giáp có khả năng thích nghi ứng biến cao, bởi vậy khi gặp khó khăn trong cuộc sống những người tuổi Tý cũng có thể tìm cách khắc phục vượt qua những khó khăn của cuộc đời.

Từ nay tới Tết 2024 người tuổi Tý chính là con giáp may mắn trên con đường công danh, tài lộc nếu như đang làm thuê ăn lương thì tuổi Tý cũng có cơ hội tỏa sáng tăng lương, tăng bổng có cuộc sống viên mãn hơn người. Nếu như làm ăn tự do tự mình kinh doanh buôn bán thì khả năng đổi đời giàu có của người tuổi Tý càng cao. Người xưa có câu phi thương bất phú bởi vậy đây chính là cơ hội tốt cho người tuổi Tý thay đổi vận may của đời mình và gặt hái được nhưng thành tựu đáng nể trong cuộc sống.

tuoi ty

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp tháng 10 dương lịch người tuổi Sửu chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu hơn người. Những người tuổi Sửu do có vận khí tốt lại có quý nhân giúp đỡ nên những người tuổi Sửu sẽ có con đường tài lộc phát tài, phát lộc.

Tử vi cho biết từ ngày 10/10 dương tới Tết năm 2024 những người tuổi Sửu chính là con giáp trời cho lộc lớn, giàu có đổi đời dễ dàng như trò chơi. Những người tuổi Sửu trước đó có thể gặp phải những khó khăn bất chắc trong cuộc sống những chỉ cần họ kiên cường ý chí vượt qua những thử thách thì mọi khó khăn đều trở nên nhỏ bé.

Trên con đường tài lộc thời gian này do sao may mắn chiếu mệnh nên vận may tài chính của người tuổi Sửu cực kỳ cao. Trong tử vi cho biết trong thời gian tới đây tuổi Sửu sẽ có thể nhận được thu nhập xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Những nỗ lực mà tuổi Sửu bỏ ra sẽ không là vô nghĩa bởi bạn sẽ được trời cho lộc lớn cuộc sống nhờ đó sẽ như ý muốn.

con giap may man tu 10-10 duong lich

Tuổi Hợi

Theo tử vi cho biết kể từ ngày 10/10/2023 những người tuổi Hợi sẽ là con giáp nhận được nhiều phúc báo, cuộc sống nhờ đó sẽ vô cùng viên mãn khiến cho bạn có cuộc sống viên mãn hạnh phúc cả danh lẫn tiền.

Tử vi trong thời gian này do có cục diện tử vi tốt là Lục Hợp Thái Tuế và cát tinh Thiên Đức mang tới cho tuổi Hợi sẽ có cơ hội được thăng tiến trong công việc. Những người tuổi Hợi dù hiền lành nhưng vẫn luôn là con giáp thông minh có tầm nhìn xa trông rộng nên đây chính là cơ hội để bạn khẳng định tài năng cũng như năng lực tiềm ẩn của mình với lãnh đạo. Nhờ đó, bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn. Đồng thời, vị trí mới sẽ mang tới cho bạn những khoản bổng lộc xứng đáng với những cống hiến của tuổi Hợi.

Về tài lộc, công việc thuận lợi không chỉ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho Hợi mà còn hứa hẹn các khoản lợi nhuận, hoa hồng vô cùng rủng rỉnh. Những người tuổi Hợi càng chăm chỉ thì túi tiền càng dày ví. Bên cạnh đó, đường tình duyên của tuổi Hợi cũng hết sức viên mãn đôi bên hiểu nhau gắn bò hòa thuận. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link