Lộc rơi vào nhà: Người sinh vào 6 ngày Âm lịch từ nhỏ số ngậm thìa vàng, càng về già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học cho hay, nếu ai sinh vào một trong những ngày âm lịch sau đây sẽ có cuộc đời may mắn.

Sinh ngày 8 và 14 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào ngày 8 và 14 Âm lịch rất kiên nhẫn và có khả năng chịu đựng áp lực trước khó khăn. Họ sẽ tập trung vào mục tiêu của họ một cách kiên trì.

Người sinh vào 2 ngày Âm lịch này thích lập kế hoạch kỹ lưỡng và thường suy tính trước khi ra quyết định. Điều này khiến họ trở nên cẩn trọng.

Người sinh vào ngày mùng 8 và 14 Âm lịch luôn cầu tiến, cố gắng vươn lên, không ngừng nâng cao kỹ năng trong công việc vì phía trước có cơ hội phát triển lâu dài.

Người làm kinh doanh có điều kiện mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mới. Họ không ngại khó khăn, gian khổ, về sau sẽ được thành công như mong đợi.

ngaysinh

Không những thế, người sinh vào 2 ngày Âm lịch này còn vượng vận quý nhân, được giúp đỡ giải quyết vấn đề. Họ đạt được thành tựu tốt trên con đường sự nghiệp, tiền của, tài sản tăng lên, không lo thiếu thốn.

Ngày 2 và 7 âm lịch

Những người sinh vào ngày 2 hoặc 7 âm lịch có đầu óc thông minh, không ngừng hoàn thiện bản thân khi còn trẻ và có khả năng tự lập.

Từ bé, thành tích học tập xuất sắc của những người có ngày sinh này là niềm tự hào của cha mẹ và thầy cô, khi trưởng thành họ lại khẳng định được bản thân ở nơi thương trường. Những người sinh vào ngày 2 hoặc 7 âm lịch chỉ cần toàn tâm toàn ý định hướng, chăm chỉ thì nhất định, họ sẽ phú quý, kéo theo may mắn suốt đời, không bệnh tật, tai ương, luôn an khang thịnh vượng.

Sinh ngày 17 và 19 Âm lịch

Tử vi học có nói, người sinh vào ngày 17 và 19 Âm lịch có khả năng tư duy sáng tạo và quan điểm sâu sắc. Họ có nhãn quan tốt, nhanh chóng nắm bắt các ý nghĩa ẩn sau mọi sự việc.

Họ có tư duy riêng, thích tự do và độc lập trong quyết định và hành động. Họ không dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và thường tự quyết định con đường riêng.

Người sinh vào 2 ngày Âm lịch này tương đối lạc quan, luôn vững vàng trong công việc. Bất kể trường hợp khẩn cấp nào xảy ra, họ luôn giữ được bình tĩnh, chủ động giải quyết các vấn đề.

Vì vậy, nếu muốn có được không gian phát triển mới, người sinh ngày này cần thể hiện được thế mạnh. Người sinh vào thời điểm Âm lịch này có năng lực, ham học hỏi nên có thể tiến bộ về lâu về dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link