Vũ Khắc Tiệp bất ngờ xin lỗi công chúng vì ý thức cách ly kém, tuyên bố đóng Facebook một thời gian

( PHUNUTODAY ) - "Tôi áy náy và dằn vặt khi không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà trong những ngày đầu về nước", Vũ Khắc Tiệp thừa nhận lỗi sai.

Một ngày qua, dư luận và truyền thông phẫn nộ trước cách hành xử của Vũ Khắc Tiệp tại khu cách ly ở Cát Lái (Quận 2, TP.HCM). Theo đó, trong một video được phóng viên ghi lại, ông bầu của Ngọc Trinh tỏ ra bất mãn khi cho rằng mình bị phân biệt đối xử. Anh thẳng thắn chê bai điều kiện ở khu cách ly tập trung "ngột ngạt, bức bối", ''không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh''.

Thậm chí, để đưa ông bầu chân dài vào khu cách ly tập trung sau khi trở về từ show thời trang tại Milan (Italy), cơ quan chức năng phải mất 3 tiếng đồng hồ thuyết phục. Trong khi toàn dân chung tay phòng chống dịch bệnh, cách hành xử thiếu thiện chí của Vũ Khắc Tiệp khiến dân mạng bức xúc. Nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng chê trách thái độ của ông bầu này.

Vũ Khắc Tiệp bị ném đá sau đoạn clip thái độ tại khu cách ly.

Vũ Khắc Tiệp bị ném đá sau đoạn clip thái độ tại khu cách ly.

Hứng chịu sự phẫn nộ của dư luận, Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Anh tự nhận ý thức kém về cách ly trong những ngày đầu về nước và hứa sẽ rút kinh nghiệm.

Anh viết:

"Trước tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã để mọi người phải suy nghĩ.

Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền. Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ekip ( kết quả nội bộ ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào . Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau.

Sau những ngày này, bản thân cũng đã trưởng thành nhiều về suy nghĩ và nhận thức hơn.

Cảm ơn BQL nơi tôi đang ở. Cảm ơn các y tá, bác sĩ, công an Q2 đã đến khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà. Cảm ơn những ng bạn luôn hỏi thăm và lo lắng. Cảm ơn đội ngũ Bác Sĩ tại khu tập trung Cát Lái Q2. Rất chu đáo và chăm sóc ân cần trong 2 ngày qua.

Cảm ơn những hành động quyết liệt từ Đảng và Nhà Nước đã khiến chúng tôi yên tâm hơn bao giờ hết trong thời điểm này. Tự bản thân phải thấy có trách nhiệm vì cộng đồng hơn nữa sau chuyện này. Mong cơn đại dịch qua mau, và thế giới lại hoà bình .

Stt cuối cùng nói về việc này. Xin lỗi phiền tất cả các bạn những ngày qua. Tiệp sẽ tạm dừng sử dụng FB một thời gian sau status này".

Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện thời trang ở Italy.

Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện thời trang ở Italy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn