Cuối tuần này: 3 con giáp hưởng trọn lộc trời, làm gì cũng may mắn, ngồi rung đùi mà hưởng tiền rơi

( PHUNUTODAY ) - Trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật có 3 con giáp liên tục gặp may, tiền bạc tiêu pha không cần nghĩ.

Tuổi Sửu

Cuối tuần này, là thời gian may mắn dành cho những người tuổi Sửu, bởi họ dễ tìm được cơ may phát tài bởi bản mệnh được Thần Tài ở bên hỗ trợ nên làm gì cũng thành công. Cả 2 ngày cuối tuần, tài lộc đều theo bản mệnh về nhà, khiến cho tuổi Sửu trở nên giàu ú ụ.

Trời sinh ra những người cầm tinh con Trâu đều là người kéo cày chăm chỉ, họ chỉ biết làm việc chăm chỉ để tích lũy tài sản cho cuộc sống của mình. Trong 2 ngày sắp tới con giáp này tìm được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, việc của tuổi Sửu là đừng để những chuyện khác khiến cho mình bị xao nhãng.

Tuổi Hợi may mắn cuối tuần này

Tuổi Hợi may mắn cuối tuần này

Tuổi Ngọ

Tử vi học chỉ rõ rằng thời gian hai ngày cuối tuần này tuổi Ngọ có thể đón lộc về không ngớt. Đây là cơ hội có một không hai để những người tuổi Ngọ được được Thần Tài che chở nên chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ phát đạt phất lên trông thấy.

Trong hai ngày thứ bảy và bước sang chủ nhật ngày thì cơn mưa tài lộc bắt đầu thực sự ập đến với người tuổi Ngọ hãy chuẩn bị khét sắt để hứng. Trong thời gian này nếu tuổi Ngọ muốn kinh doanh làm ăn thì hãy nắm lấy cơ hôi đi nhé, biết đâu đây là cơ may giúp bạn đổi đời.

Tuổi Sửu may mắn cuối tuần này

Tuổi Sửu may mắn cuối tuần này

 Tuổi Hợi

Theo vận trình thăng tiến của những người tuổi Hơi thì bản mệnh kiếm tiền chẳng ngơi tay trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này. Người tuổi Hợi trời sinh đã may mắn hơn người nên trong cuộc sống họ cũng dễ dàng thành công.

 Họ đi tới đâu cũng được Tài thần nằm ở phương Chính Tây, cuối tuần này bản mệnh đi đâu làm gì cũng nên chọn hướng này làm hướng xuất hành cho mình để được hưởng lộc bề trên nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn